Tin mới

Thân thế giàu có của vợ những MC truyền hình nổi tiếng

Thứ hai, 20/07/2015, 15:36 (GMT+7)

Sau sự nghiệp thành đạt của MC nổi tiếng như Quyền Linh, Tuấn Tú, Bình Minh là những bóng hồng giỏi giang, xinh đẹp.

Sau sự nghiệp thành đạt của MC nổi tiếng như sao hàng đầu TP.HCM, cưới chồng rồi sinh con, đến giờ, chị lại về một nơi gắn bó nhiều với sự dạy - học là Hội đồng Anh, nhưng để làm quản lý dự án nghệ thuật.

Mặc dù có khả năng tài chính cao nhưng Anh Thơ lại được biết đến là người sống giản dị, không thích những nơi xa hoa, đắt tiền… Đồng thời, tuy khi ra ngoài là người phụ nữ quyền lực nhưng trong nhà, Anh Thơ tỏ ra khéo léo trong việc điều phối mối quan hệ gia đình, để chồng không rơi vào thế “lép vế”.

 

 Trải qua nhiều sóng gió, gia đình Bình Minh vẫn sát cánh bên nhau. Hai cô công chúa nhỏ làm cho sợi dây gắn kết cặp đôi này thêm bền chặt.

Vợ MC Tuấn Tú

Sau khi thông tin MC Tuấn Tú lấy vợ, rất nhiều khán giả đã rất bất ngờ vì anh nổi tiếng là người đẹp trai và hào hoa nhưng lại kết hôn khi còn quá trẻ (28 tuổi). Chính vì vậy, cao trào của sự tò mò được đẩy về phía cô dâu, người đã làm cho trái tim của MC Tuấn Tú điêu đứng.

 

Được biết vợ MC Tuấn Tú sinh năm 1984, điều đáng nói là nhan sắc của cô không nổi bật khiến nhiều người cho rằng Tú cưới vợ là vì danh thế nhà người nhưng anh phủ nhận. Nam MC cho rằng, ở bên vợ, anh luôn cảm thấy Bình An. Vợ Tuấn Tú từng có thời gian đi du học tại Anh và hiện tại đang làm trong ngành dầu khí.

 

Tuấn Tú từng chia sẻ về gia đình vợ:"Bố mẹ vợ rất thoải mái. Ông bà hiểu và luôn tạo điều kiện cho các con làm những gì yêu thích. Có thể nói là họ rất chiều con cái. Tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái mỗi khi về nhà bố mẹ vợ chơi hoặc đi đâu cùng ông bà."

Vợ MC Quyền Linh

Quyền Linh là một trong những MC thành công trong sự nghiệp, và có cuộc sống gia đình hạnh phúc.

 

Quyền Linh kết hôn với doanh nhân Dạ Thảo từ năm 2000. Gần 15 năm chung sống, hai vợ chồng vẫn rất tình cảm, chiều chuộng nhau. Anh tự nhận mình không phải mẫu đàn ông lãng mạn nên ít khi thể hiện yêu thương bằng lời nói đại loại như “anh yêu em nhiều lắm”. Tất cả tình thương dành cho vợ con, anh đều thể hiện bằng hành động. Dù không có nhiều thời gian ở nhà nhưng bất cứ khi nào bên vợ con, anh cũng đều tận dụng từng giây, từng phút. Có hôm, anh đi làm về muộn đến 1-2h đêm, khi ấy vợ con đều đã ngủ hết. Mặc dù rất mệt, anh vẫn lặng lẽ gom đồ của cả nhà và tự tay giặt. Sau khi phơi xong đâu đấy, anh dán một tờ giấy trên cửa ghi: “Tự tay anh giặt đồ cho ba mẹ con đấy, không phải máy giặt đâu”.

Vợ Quyên Linh là một nữ doanh nhân thành đạt trong ngành thời trang. Sau khi tốt nghiệp đại học, Dạ Thảo "đầu quân" vào một công ty Hàn Quốc chuyên kinh doanh văn phòng phẩm. Nhưng ngoài việc yêu thích kinh doanh thì thời trang cũng là một cái đam mê dường như đã ăn sâu vào "máu" và từ đó thôi thúc Dạ Thảo bước sang một lĩnh vực kinh doanh mới mới mẻ- kinh doanh về thời trang Hàn Quốc.
 
 
Cũng chính từ những cái duyên với nghề mà hiện nay, Dạ Thảo đã là một trong số những nữ doanh nhân vô cùng thành đạt trong lĩnh vực hấp dẫn này. Không chỉ thành công trong công việc mà Dạ Thảo còn là một người phụ nữ giỏi vun vén việc nhà. Cuộc hôn nhân hạnh phúc của Dạ Thảo và nam diễn viên Quyền Linh cho đến nay đã khiến không ít người phải tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news