Tin mới

Sự thật về người đàn ông đến từ 'vũ trụ song song' nhập cảnh tại Nhật Bản

Thứ ba, 19/09/2023, 15:28 (GMT+7)

Truyền thuyết về người đàn ông đến từ "vũ trụ song song" nhập cảnh vào Nhật Bản được cho là đã có lời giải mã.

Câu chuyện về người đàn ông đến từ "vũ trụ song song" từng dấy lên những nghi vấn của con người về sự tồn tại của "thế giới đa vũ trụ" 

Tháng 7/1954, một người đàn ông với diện mạo bình thường, trông có vẻ như một doanh nhân đã đáp chuyển bay đến Nhật Bản. Tuy nhiên trong quá trình nhập cảnh, người này đã bị giữ lại do khai đến từ một đất nước không hề tồn tại có tên Taured. Người này khẳng định đất nước của anh ta đã tồn tại hơn 1000 năm, và trong hộ chiếu của người đàn ông đến từ Taured này đã có dấu nhập cảnh của nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Nhật Bản.

Người đàn ông xưng đến từ Taured. Ảnh: Internet
Người đàn ông xưng đến từ Taured. Ảnh: Internet

Khi người đàn ông này chỉ về quốc gia của mình trên bản đồ, thì đây là một đất nước nằm giữa Pháp và Tây Ban Nha. Song, thực tế trên bản đồ đây là Công quốc Andorra. Trước những sự khó hiểu và bí ẩn đến từ người đàn ông này, chính quyền Nhật Bản sau khi thẩm vấn đã quyết định đưa người đàn ông đến một khách sạn địa phương cho đến khi họ có thể hiểu rõ sự việc. Căn phòng của người đàn ông cao vài tầng đã bị khóa, canh gác nghiêm ngặt và không có ban công.

Song một điều bí ẩn nữa lại xuất hiện khi dù được canh gác chặt chẽ như vậy nhưng trong sáng hôm sau anh ta đã biến mất không dấu vết. Từ đây, người đàn ông đến từ "vũ trụ song song" đã trở thành bí ẩn không lời giải đáp.

Tuy nhiên mới đây, sự thật về người đàn ông đến từ "vũ trụ song song" đã được truyền thông quốc tế chia sẻ lại và hé lộ sự thật rằng đây chỉ là một trường hợp lừa đảo.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Theo đó, thời điểm diễn ra sự việc là vào năm 1959 chứ không phải 1954. Người đàn ông này được xác định có tên John Allen Kuchar Zegrus, anh ta đã từng đi du lịch bằng hộ chiếu giả của mình một thời gian, bằng cách nào đó đã lừa được các quốc gia khác. Tuy nhiên khi đến Nhật Bản, kế hoạch của anh ta đã bị bại lộ. Đấn tháng 4/1960, người này đã bị kết tội nhập cảnh bất hợp pháp và gian lận với thời gian lĩnh án lá 1 năm tù.

Song, sau khi bản án của anh ta được giải thích, Zegrus đứng dậy và chém vào tay mình bằng một mảnh kính vỡ mà anh ta giấu trong miệng, đồng thời tuyên bố: "Tôi sẽ tự sát!". Zegrus được cho là đã được đưa đến một bệnh viện gần đó, và đây là nơi dòng thời gian được báo cáo của anh ấy kết thúc. Người ta hiểu rằng cuối cùng anh ta đã chấp hành xong bản án của mình, nhưng anh ta thực sự là ai và anh ta thực sự đến từ đâu vẫn còn là một bí ẩn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện lạ bí ẩn