Tin mới

Thân thế vị đại gia lái Lexus 8 tỷ chở Sugarbaby bị đánh ghen trên phố Lý Nam Đế

Thứ năm, 17/09/2020, 14:28 (GMT+7)

Theo tìm hiểu, vị đại gia lái Lexus LX570 chở bồ nhí bị vợ bắt quả tang và đánh ghen trên phố Hà Nội vào chiều 15/9 là chủ doanh nghiệp trong lĩnh vực sắt thép, inox có trụ sở tại Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội và có xưởng sản xuất tại Phố Nối, Hưng Yên.

Là người hứng chịu chỉ trích nhiều nhất trong màn đánh ghen gây bão mạng xã hội chiều ngày 15/9, ông chồng trong clip Đánh ghen náo loạn phố Lý Nam Đế đã để lại sự phẫn nộ cực lớn sau hành động đánh cả vợ để bảo vệ nhân tình, giúp bồ nhí trốn thoát khỏi bàn tay người vợ.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, ngoài thông tin và hình ảnh về "tiểu tam" được đăng tải và chia sẻ rộng rãi, nitizen đã nhanh chóng truy lùng, tìm ra người đàn ông nhẫn tâm đánh, bóp cổ vợ để giải cứu nhân tình.

Theo tìm hiểu, danh tính của người chồng trong clip tên S. quê Nam Định, là đại gia ngành Inox và có một công ty Inox hoạt động nhiều năm nay.

Ông S. là chủ doanh nghiệp trong lĩnh vực sắt thép, inox có trụ sở tại Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội và có xưởng sản xuất tại Phố Nối, Hưng Yên. Ngoài ra, doanh nghiệp này cũng có chi nhánh đại diện tại TP.HCM.

Theo thông tin giới thiệu trên website của công ty, xưởng sản xuất của vị đại gia đi xe Lexus bị vợ bắt quả tang và đánh ghen trên phố Hà Nội vào chiều 15/9 được thành lập từ năm 2003.

Doanh nghiệp này có 2 loại hình kinh doanh chính là nhập khẩu và phân phối thép không gỉ (Inox) gồm nhiều loại mặt hàng.

Theo một người thân chị vợ cho biết, vợ chồng chính thất có 3 con và cuộc sống đầy đủ, sung túc. Chuyện Ngoại tình của anh, chị đã biết từ lâu nhưng nay mới có cơ hội "bắt tận tay".

Trong một diễn biến liên quan, mới đây, chị vợ trong clip cho biết, bồ nhí của chồng từng nhắn tin thách thức, còn khoe nhà xe chồng mình mua cho. "Nó nói tui quê mùa nên bị chồng bỏ là phải. Nói tui không dám làm gì nó. Có ai là con tiểu tam đi giật chồng người khác còn thách thức như nó không", chị vợ bức xúc.

Được biết, gia đình chính thất vô cùng quyền thế, giàu có sở hữu nhiều xe và bất động sản. Chị hết mực yêu thương chồng, gia đình chồng nhưng bị phản bội một cách đau đớn. Cô luôn tin tưởng chồng, chú tâm làm ăn nhưng không ngờ hôm nay lại nhận được cái kết đau lòng này.

Người chồng công khai dẫn Sugarbaby đi bar chơi.

Chị vợ vô cùng bức xúc lên tiếng tố thói 'xấc láo' của tiểu tam Sugarbaby ngoại tình với chồng mình, sau màn đánh ghen náo loạn trên phố Lý Nam Đế – Hà Nội.

Chân dung tiểu tam giật chồng bị đánh ghen trên LX570 tại Phố Lý Nam Đế chiều ngày 15/9.

Trước đó, ngày 16/9, phía đại diện Công an phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, cho biết đơn vị đang xác minh vụ xô xát giữa 3 người trên phố Lý Nam Đế. "Vụ việc xảy ra nhanh. 3 người sau đó không ai trình báo bị hành hung hay có thương tích nhưng chúng tôi vẫn đang xác minh nguyên nhân, kiểm chứng thông tin vụ việc để báo cáo cấp trên", một chỉ huy công an phường nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news