Tin mới

Thắng Bournemouth, Arsenal trở lại cuộc đua

Thứ hai, 08/02/2016, 08:21 (GMT+7)

Arsenal đã có một chiến thắng dễ dàng trước Bournemouth với 2 bàn thắng chóng vánh chỉ trong 1 phút của Ozil và Oxlade-Chamberlain.

Arsenal đã có một chiến thắng dễ dàng trước Bournemouth với 2 bàn thắng chóng vánh chỉ trong 1 phút của Ozil và Oxlade-Chamberlain.


Với mục tiêu giành 3 điểm, HLV Wenger đã tung ra sân với đội hình gần như mạnh nhất trong cuộc đọ sức với Bournemouth. Pháo thủ khởi đầu trận đấu khá tốt, cùng ưu thế vượt trội. Tuy nhiên, họ sau đó đã vấp phải hàng thủ chơi khá chắc chắn của Bournemouth nên gần như không tạo ra được quá nhiều tình huống tấn công đáng chú ý trong nữa hiệp đấu đầu tiên. 

Arsenal thắng dễ Bournemouth

Tuy nhiên, chỉ trong vòng 1 phút từ 23 đến 24, Arsenal bất ngờ có được 2 bàn thắng liên tiếp nhờ những sai lầm nơi hàng thủ của Bournemouth. Ozil là người mở tỉ số cho Arsenal. Trong khi đó Oxlade-Chamberlain là người ghi bàn còn lại. Bị dẫn trước 2 bàn chóng vánh khiến tâm lý các cầu thủ Bournemouth bị ảnh hưởng. 

Và phải đến hiệp hai, đội chủ nhà mới lấy lại được tâm lý và đẩy tốc độ trận đấu lên khá cao. Trong khi đó, Arsenal chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu bằng cách lui sâu về phần sân nhà. Cuối trận, HLV Wenger tăng cường nhân sự cho hàng thủ bằng cách tung Coquelin và Gibbs thay cho Chamberlain và Alexis nhằm bảo toàn tỉ số và họ đã làm được khi giành chiến thắng chung cuộc 2-0.

Với chiến thắng này, Arsenal chấm dứt chuỗi trận bết bát. Đồng thời vượt qua Man City để leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 48 điểm sau 25 vòng đấu, cũng như tiếp tục bám đuổi Leicester City trong cuộc đua vô địch.

Đội hình xuất phát:

Bournemouth: Boruc, Smith, Francis, Cook, Daniels, Surman, Ritchie, Gosling, Arter, Pugh, Afobe

Arsenal: Cech, Bellerin, Gabriel, Koscielny, Monreal, Flamini, Ramsey, Oxlade-Chamberlain, Ozil, Sanchez, Giroud

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news