Tin mới

Thắng Everton, Arsenal giành chức vô địch Asia Trophy

Thứ bảy, 18/07/2015, 22:43 (GMT+7)

Sự tỏa sáng của Santi Cazorla đã giúp Arsenal giành chiến thắng trước Everton trong trận chung kết Asia Trophy diễn ra tại Singapore. \n 

Sự tỏa sáng của Santi Cazorla đã giúp Arsenal giành chiến thắng trước Everton trong trận chung kết Asia Trophy diễn ra tại Singapore. 

 [mecloud]gsyjDbTh0L[/mecloud]

Hai đại diện của Premier League mạnh hơn là Arsenal và Everton đều đã giành quyền góp mặt trong trận chung kết Asia Trophy khi vượt qua những đối thủ bị đánh giá thấp hơn như ĐT Singapore và Stoke City. Tuy nhiên trong trận chung kết, đoàn quân của HLV Wenger tỏ ra vượt  trội và sớm có bàn thắng mở tỷ số của Theo Walcott ở phút 22.

Arsenal vô địch Asia Trophy

Trận đấu này cũng chứng kiến phong độ xuất sắc của tiền vệ Santi Cazorla, không chỉ kiến tạo nên bàn thắng đầu tiên của Walcott, anh còn trực tiếp ghi bàn ở phút 58 và sau đó thêm một lần chuyền bóng thông minh để Ozil lập công ở phút 63. 

Phút 75, những nỗ lực không biết mệt mỏi của Everton được đền đáp bằng pha lập công rút ngắn cách biệt của Ross Barkley, nhưng như thế là chưa đủ để họ làm nên điều thần kì trước thầy trò Arsene Wenger.  Với chức vô địch Asia Trophy, Arsenal đang tràn trề hứng khởi hướng tới một mùa giải thành công.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

Arsenal: Cech, Bellerin, Koscielny, Chambers, Gibbs, Ramsey, Cazorla, Wilshere, Ozil, Walcott, Giroud 

Dự bị: Szczesny, Debuchy, Gabriel, Arteta, Oxlade-Chamberlain, Monreal, Flamini, Coquelin, Akpom, Iwobi 

Everton XI: Robles, Coleman, Stones, Jagielka, Garbutt, Barry, McCarthy, Deulofeu, Naismith, Cleverley, Kone 

Dự bị: Howard, Hibbert, Lukaku, Mirallas, Barkley, Osman, Pienaar, Browning, Galloway, McAleny, Kenny, Williams, Robinson

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news