Tin mới

Xôn xao thông tin shark Bình - Phương Oanh đang lên kế hoạch dọn về tổ ấm mới

Thứ sáu, 14/07/2023, 11:39 (GMT+7)

Chỉ với một chi tiết nhỏ, cư dân mạng đã đưa ra những đồn đoán shark Bình - Phương Oanh đang thực hiện việc thiết kế nội thất và sắp chuyển về nhà mới.

Hậu danh chính ngôn thuận chuyện vợ chồng, cuộc sống của Shark Bình - Phương Oanh luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Thời gian này, họ liên tục bị rò rỉ những khoảnh khắc như đi đăng ký kết hôn, màn cầu hôn lãng mạn,.. Mới đây, trên MXH lại rò rỉ 1 khoảnh khắc nữa của cặp đôi khiến cho nhiều người không khỏi chú ý. 

Xôn xao thông tin shark Bình - Phương Oanh đang lên kế hoạch dọn về tổ ấm mới - Ảnh 1
 
Loạt khoảnh khắc ngọt ngào của Phương Oanh - shark Bình (Ảnh: FBNV)
Loạt khoảnh khắc ngọt ngào của Phương Oanh - shark Bình (Ảnh: FBNV)

Theo đó, trong 1 sự kiện vào hồi cuối tháng 5 vừa qua, shark Bình đã đấu giá 1 vật phẩm có giá 35 triệu đồng và được chủ nhân của vật phẩm tặng riêng 1 gói thiết kế nội thật. Sau khi nhận được món quà, nam doanh nhân đã đem vật phẩm tặng 1 người bạn thân còn gói thiết kế anh gửi đến Phương Oanh nhân dịp kỷ niệm 1 năm quen nhau.

“Ngày hôm nay là 1 ngày đặc biệt đối với tôi, kỷ niệm 1 năm ngày tôi và Phương Oanh gặp nhau… Gói thiết kế nội thất này tôi xin được tặng cho ý trung nhân của tôi - Phương Oanh. Sắp tới có mấy công trình nữa, đang có nhu cầu nên sản phẩm đó rất có ý nghĩa, rất đúng thời điểm", vị cá mập nói. 

Theo chia sẻ của chính chủ, chi phí thiết kế cho gói nội thất của đơn vị này được tính là 1 triệu đồng/m2. Sau khi nghe tới con số trên, Youtuber Hoàng Đức - host của sự kiện đã khẳng định đây là con số không nhỏ so với mặt bằng chung về thiết kế trên thị trường. 

Ít hôm sau ngày tặng quà trên, shark Bình - Phương Oanh đã đi đăng ký kết hôn. Nữ diễn viên tâm sự, chuyện đang làm nhà khiến nhiều người cho rằng họ đang gấp rút chuẩn bị cho tổ ấm của mình. 

Phương Oanh thường xuyên vào bếp nấu những món ăn ngon cho shark Bình thưởng thức (Ảnh: FBNV)
Phương Oanh thường xuyên vào bếp nấu những món ăn ngon cho shark Bình thưởng thức (Ảnh: FBNV)

Về phía chồng cũ Doanh nhân Đào Lan Hương, anh cũng không ngần ngại khoe tài nấu ăn của bà xã mới. Anh còn lập hẳn 1 album ảnh khoe những bữa cơm vợ tự tay nấu và đặt tên là "Hương vị tình thân".

Còn phía doanh nhân Đào Lan Hương sau khi chấp thuận việc ly hôn vào giữa tháng 5/2023, chị dành nhiều thời gian công việc, gia đình. Nữ doanh nhân mới đây còn tiết lộ, chuyện sắp xây dựng 1 khu làng sinh thái và đặt tên là "Làng người yêu cũ" khiến nhiều người không khỏi chú ý và đón chờ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news