Tin mới

Phương Oanh hiếm hoi cho shark Bình 'lên sóng', diện mạo gây chú ý

Thứ tư, 12/07/2023, 18:01 (GMT+7)

Khoảnh khắc của Phương Oanh - shark Bình đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Bước qua những sóng gió liên quan đến chuyện ly hôn, hiện tại Phương OanhShark Bình đã trở thành vợ chồng hợp pháp. Thế nhưng, ngoài những ý kiến ủng hộ thì họ vẫn vướng phải không ít ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng.

Mặc kệ những ý kiến trái chiều, họ vẫn giữ trạng thái im lặng. Và mới đây, bộ đôi bất ngờ "chiêu đãi" fan 1 đoạn clip xuất hiện cực ngầu và sang chảnh. Trong đoạn clip, nữ chính trong "Quỳnh Búp Bê" gây chú ý với thần thái sang chảnh, vóc dáng thon gọn, nuột nà khiến ai nấy không khỏi xuýt xoa và khen ngợi. 

Khoảnh khắc của Phương Oanh - shark Bình nhận được nhiều sự quan tâm từ phía CDM (Ảnh: Chụp màn hình)
Khoảnh khắc của Phương Oanh - shark Bình nhận được nhiều sự quan tâm từ phía CDM (Ảnh: Chụp màn hình)

Điều khiến mọi người chú ý hơn cả chính là sự xuất hiện của doanh nhân Nguyễn Hòa Bình trong đoạn clip. Được biết đây là lần hiếm hoi diễn viên Phương Oanh công khai chồng sau khi đăng ký kết hôn cũng như màn cầu hôn hoành tráng. Có thể thấy, dù chỉ vài giây ít ỏi song shark Bình đã nhanh chóng ghi điểm nhờ style thời trang đơn giản, sang trọng cùng thần thái cực ngầu.

Ngoài ra, khoảnh khắc đáng chú ý nhất chính là chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út khiến nhiều người tò mò. Không ít người cho rằng đây chính là nhẫn cầu hôn shark Bình vừa cầu hôn Phương Oanh. Tuy nhiên trên thực tế, chiếc nhẫn này đã từng xuất hiện vào thời điểm trước đó.

Chiếc nhẫn kim cương của Phương Oanh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Chiếc nhẫn kim cương của Phương Oanh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Có thể thấy, hậu công khai chuyện tình cảm vào hồi tháng 8/2022, Phương Oanh ít hoạt động nghệ thuật dành phần lớn thời gian cho công việc kinh doanh, song cô vẫn nhận được sự chú ý lớn từ phía công chúng khi công khai hẹn hò với shark Bình. Hồi tháng 8/2022 sau khi lộ loạt loạt ảnh tình cảm, bộ đôi đã lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò. 

Khi đó, nữ nghệ sĩ gốc Hà Nam khẳng định, bản thân đến với bạn trai khi cả 2 đang độc thân. Cô biết đối phương từng trải qua đổ vỡ chuyện tình cảm nên chẳng nhắc về quá khứ. Doanh nhân Nguyễn Hoà Bình cũng khẳng định, hiện đang độc thân nên Phương Oanh không phải người thứ 3.

Phương Oanh hiếm hoi cho shark Bình 'lên sóng', diện mạo gây chú ý - Ảnh 1
 
Chuyện tình cảm của Phương Oanh - shark Bình tốn không ít giấy mực của giới truyền thông (Ảnh: FBNV)
Chuyện tình cảm của Phương Oanh - shark Bình tốn không ít giấy mực của giới truyền thông (Ảnh: FBNV)

Doanh nhân Đào Lan Hương - vợ shark Bình lại khẳng định, giữa mình và chồng chưa hoàn tất ly hôn. Bởi vậy trên danh nghĩa họ vẫn là vợ chồng. Điều này khiến dân tình quay sang phản ứng vị cá mập lẫn Phương Oanh. Kể từ đó liên tục có những thị phi bủa vây đến bộ đôi. 

Doanh nhân Đào Lan Hương (Ảnh: FBNV)
Doanh nhân Đào Lan Hương (Ảnh: FBNV)

Sau những ồn ào, đến hồi tháng 5/2023, shark Bình và vợ cũ đã tìm được tiếng nói chung và đi đến thỏa thuận trong việc ly hôn. Hậu "đường ai nấy đi", họ có cuộc sống riêng và không còn nhắc đến nhau trên MXH cũng như trên báo chí. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news