Tin mới

'Thánh ăn' Yang Soobin gây ngỡ ngàng với màn 'lột xác' hậu giảm cân

Thứ ba, 27/04/2021, 14:58 (GMT+7)

Nàng "thánh ăn" Soobin mũm mĩm hồi nào ngày càng sở hữu thân hình mảnh mai, thon gọn, cùng không thua kém bất cứ nàng hot girl nào.

“Thánh ăn” Yang Soobin không chỉ nổi tiếng tại xứ kim chi mà còn được biết đến nhiều ở các nước châu Á bởi những video mukbang thú vị, hấp dẫn trên kênh Youtube của mình. Hậu giảm cân, hình ảnh mới đây nhất của nữ vlogger khiến dân tình bất ngờ.

Cô nàng từng sở hữu thân hình mũm mĩm. (Ảnh: Chụp màn hình)
Cô nàng từng sở hữu thân hình mũm mĩm. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bắt đầu từ khi  nổi tiếng, cô nàng đã sở hữu thân hình thừa cân. Được biết thánh ăn từng chạm mốc kỉ lục cân nặng 131kg. Việc thường xuyên cho ra lò các clip mukbang khiến Soobin phải liên tục ăn uống dẫn đến ảnh hưởng sức khỏe. Đây chính là lý do khiến cô nàng quyết tâm giảm cân để ổn định lại sức khỏe.

Cô nàng đã trải qua một quá trình tập luyện vất vả để có được thân hình như hiện tại. (Ảnh: Instagram nhân vật)
Cô nàng đã trải qua một quá trình tập luyện vất vả để có được thân hình như hiện tại. (Ảnh: Instagram nhân vật)

Sau 1 thời gian không cập nhật mạng xã hội, đến khi xuất hiệ trở lại, Yang Soobin khiến khán giả phải mắt chữ A mồm chữ O bởi thân hình hoàn toàn khác lạ. Nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao kết hợp chế độ ăn kiêng khoa học giờ đây thân hình quá khổ đã được thay thế bởi sự mảnh mai, thon gọn.

Đặc biệt vốn sở hữu gương mặt đáng yêu, làn da trắng, sau khi giảm cân các đường nét trên gương mặt cô càng cuốn hút hơn, không thua bất kì Hot girl nào ở xứ sở kim chi.

'Thánh ăn' Yang Soobin gây ngỡ ngàng với màn 'lột xác' hậu giảm cân - Ảnh 1
'Thánh ăn' Yang Soobin gây ngỡ ngàng với màn 'lột xác' hậu giảm cân - Ảnh 2
Vẻ ngoài xinh xắn hậu giảm cân của Yang Soobin. (Ảnh: Twitter)
Vẻ ngoài xinh xắn hậu Giảm cân của Yang Soobin. (Ảnh: Twitter)

Nhan sắc thăng hạng cùng gu thời trang cá tính nhưng vẫn nhẹ nhàng của cô được dân tình thả tim rần rần và khen ngợi hết lời: “Trời ơi, idol của mình đã giảm được cân thành công rồi, nhìn không nhận ra luôn nhưng xinh rất xinh”, “Ai rồi cũng giảm được cân thôi, còn mình dù có động lực hay không vẫn không giảm được cân nào nghĩ mà buồn”, “Người ta 130kg mà còn gầy được, thon thả đến như thế này, mình cũng phải bắt đầu luyện tập thôi”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news