Tin mới

"Thánh bàn chải" rủ anh "chàng trai bán kẹo kéo" đi thi Vietnam Idol 2015

Thứ ba, 31/03/2015, 09:42 (GMT+7)

Cặp đôi bạn thân của Lệ Rơi, "Thánh bàn chải" và "chàng trai bán kẹo kéo" đi thi Vietnam Idol 2015 vòng sơ tuyển tại TP.HCM.

Cặp đôi bạn thân của Lệ Rơi, "Thánh bàn chải" và "chàng trai bán kẹo kéo" đi thi Vietnam Idol 2015 vòng sơ tuyển tại TP.HCM.


 

 

 

 

Vietnam Idol 2015 đã chính thức khởi động, sau vòng sơ tuyển ở Hà Nội, ngày hôm nay, vòng sơ tuyển tại TP.HCM đã chính thức diễn ra.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, sáng ngày 30/3, có hơn 3.000 thí sinh đến ghi danh trong ngày sơ tuyển đầu tiên của chương trình Vietnam Idol 2015 diễn ra tại Trung tâm hội nghị Grand Palace (TP.HCM).

Điều đặc biệt hơn, trong số các thí sinh bất ngờ xuất hiện 2 thí sinh nổi bật và quen thuộc với Cộng đồng mạng là "thánh bàn chải" Phạm Văn Cường và "chàng trai bán kẹo kéo" Bùi Vĩnh Phúc. 

"Thánh bàn chải" Phạm Văn Cường và chàng trai bán kẹo kéo Bùi Vĩnh Phúc đi thi Vietnam Idol 2015

Được biết, anh chàng đã từng tham gia 2 kỳ Vietnam Idol nhưng chưa bao giờ tiến sâu được và vòng trong. Anh từng "gây sốt" khi cover nhiều ca khúc quen thuộc như: Tình xưa nghĩa cũ, Chút kỷ niệm buồn, Một lần dang dở, Chuyện ba mùa mưa... thậm chí cả dân ca quan họ Bắc Ninh.

Anh chàng cũng gây sốt cộng đồng mạng bởi clip một chàng trai ăn mặc bảnh bao, đi xế mui trần sang trọng nhưng lại bất ngờ nhảy xuống xe hát dạo rồi bán kẹo kéo được đăng tải trên YouTube.Anh chàng cũng được khán giả chú ý khi thể hiện các ca khúc như Gọi mưa, Chắc ai đó sẽ về...

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.