Tin mới

Thanh Hằng tung ảnh tình tứ bên người khác, fan lo lắng cho Hà Anh Tuấn

Thứ năm, 08/08/2019, 11:31 (GMT+7)

Thanh Hằng khiến fan "đứng ngồi không yên" khi tung ảnh tình cảm bên Chi Pu, cư dân mạng lập tức lại réo tên Hà Anh Tuấn.

Mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng đăng tải bức ảnh với ánh mắt trìu mến bên Chi Pu. Ngay lập tức, bức ảnh trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Bức ảnh tình tứ của Thanh Hằng và Chi Pu khiến fan "đứng ngồi không yên". Ảnh internet

Được biết, Thanh Hằng và Chi Pu sẽ hợp tác cùng nhau trong một bộ phim sắp ra mắt. Chân dài gốc Đà Nẵng đã "nhá hàng" bức ảnh để thu hút sự chú ý.

Fan cảm thấy lo cho Hà Anh Tuấn. Ảnh internet

Nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ giữa Thanh Hằng và Chi Pu. Điều này không có gì là lạ, bởi trước đây, tin đồn về cặp đôi đã từng râm ran trong showbiz Việt. Tuy nhiên, cả hai chưa bao giờ thừa nhận hay lên tiếng về mối quan hệ này.

Đã từng có không ít tin đồn về giới tính cũng như chuyện tình của Thanh Hằng - Chi Pu. Ảnh internet

Không chỉ tò mò về mối quan hệ của Thanh Hằng - Chi Pu, nhiều fan còn cảm thấy lo lắng cho Hà Anh Tuấn. Bởi, họ luôn cố gắng "đẩy thuyền, se duyên" Thanh Hằng với nam ca sĩ.

Giữa Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn cũng xuất hiện không ít tin đồn hẹn hò. Cả hai không ít lần xuất hiện và dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Tuy nhiên, chân dài sinh năm 1983 lên tiếng cho rằng giữa cô và Hà Anh Tuấn chỉ là bạn bè thân thiết.

Thanh Hằng là một trong số ít những siêu mẫu gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp nói riêng và thành công cả khi lấn sân sang lĩnh vực khác. Khi bước chân vào thử thách ở mảng điện ảnh, cô đã nhanh chóng nhận được "cơn mưa" lời khen về lối diễn xuất.

Thành công trong sự nghiệp tuy nhiên chuyện tình duyên của Thanh Hằng vẫn luôn là một ẩn số. Nhiều tin đồn xung quang về giới tính của nữ siêu mẫu vẫn chưa có lời giải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news