Tin mới

'Thánh khịa Cbiz' bóc nhân cách thật của Nhiệt Ba - Cung Tuấn, chỉ vài câu mà khiến cánh săn tin 'sợ xanh mặt'

Thứ ba, 05/10/2021, 09:00 (GMT+7)

Lưu Vũ Ninh đã livestream "tự phản hắc" xung quay bộ phim An Lạc Truyện , đồng thời chia sẻ con người thật của Địch Lệ Nhiệt Ba - Cung Tuấn.

Mới đây, một tài khoản blogger đình đám đã có bài viết bóc sự thật về đoàn phim An Lạc Truyện. Theo người này, mặc dù Lưu Vũ Ninh là vai phụ nhưng được ekip nâng đỡ là ưu ái cho đất diễn nhiều hơn nam chính Cung Tuấn. Cũng chính vì lý do này mà Cung Tuấn và Lưu Vũ Ninh đã xảy ra xích mích, thậm chí gây lục đục nội độ nhà sản xuất. 

Lưu Vũ Ninh đã livestream 'tự phản hắc' xung quay bộ phim An Lạc Truyện , đồng thời chia sẻ con người thật của Địch Lệ Nhiệt Ba - Cung Tuấn
Lưu Vũ Ninh đã livestream "tự phản hắc" xung quay bộ phim An Lạc Truyện , đồng thời chia sẻ con người thật của Địch Lệ Nhiệt Ba - Cung Tuấn

Đứng trước thông tin này, hôm qua (4/10), Lưu Vũ Ninh đã mở livestream giao lưu với fan hâm mộ đồng thời dũng cảm "dằn mặt" blogger đăng tin nhảm nhí. Theo thông tin phản hắc, "thánh khịa Cbiz" khẳng định đoàn phim rất hòa thuận, không có chuyện bất hòa.

Vựa muối Cbiz - Lưu Vũ Ninh khẳng định đoàn phim rất hòa thuận, không có chuyện bất hòa như blogger đồn thổi trước đó
Vựa muối Cbiz - Lưu Vũ Ninh khẳng định đoàn phim rất hòa thuận, không có chuyện bất hòa như blogger đồn thổi trước đó

Lưu Vũ Ninh tiết lộ, nam chính Cung Tuấn có tới 430 cảnh, trong khi đó anh chỉ có 280 cảnh. Nên thông tin được ekip nâng đỡ, tăng đất diễn như blogger đăng tải là sai sự thật. Chưa dừng lại ở đó, nam ngôi sao họ Lưu còn dành tặng lời khen và đánh giá tính cách của bạn diễn Cung Tuấn. Anh cho rằng: "Tôi cực kỳ hiếm gặp những người như Cung Tuấn, tuy nổi tiếng nhưng không hề yêu sách, chảnh chọe". Lưu Vũ Ninh chia sẻ ở phim trường cả hai anh em cũng thường xuyên giao lưu và trò chuyện với nhau, mối quan hệ rất tốt.

Nói về tính cách của bạn diễn Cung Tuấn, Lưu Vũ Ninh cho rằng: 'Tôi cực kỳ hiếm gặp những người như Cung Tuấn, tuy nổi tiếng nhưng không hề yêu sách, chảnh chọe'.
Nói về tính cách của bạn diễn Cung Tuấn, Lưu Vũ Ninh cho rằng: "Tôi cực kỳ hiếm gặp những người như Cung Tuấn, tuy nổi tiếng nhưng không hề yêu sách, chảnh chọe".

Về phần Địch Lệ Nhiệt Ba "vựa muối Cbiz" - Lưu Vũ Ninh cho hay cô là người có nhiều cảnh quay nhất với hơn 500 cảnh.Qua những hình ảnh leak hậu trường cho thấy mối quan hệ cả hai rất tốt.

Địch Lệ Nhiệt Ba là diễn viên có nhiều cảnh quay nhất An Lạc Truyện
Địch Lệ Nhiệt Ba là diễn viên có nhiều cảnh quay nhất An Lạc Truyện

Ở một diễn biến khác, mới đây An lạc Truyện tiếp tục có ảnh hậu trường mới. Tuy nhiên, lần này mỹ nhân Tân Cương đã bỏ nam chính Cung Tuấn "tình bể bình" với Lưu Vũ Ninh. Những cử chỉ thân mật của cả hai khiến netizen quắn quéo. 

Hình ảnh mới nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Vũ Ninh tại phim trường An Lạc Truyện
Hình ảnh mới nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Vũ Ninh tại phim trường An Lạc Truyện
'Thánh khịa Cbiz' bóc nhân cách thật của Nhiệt Ba - Cung Tuấn, chỉ vài câu mà khiến cánh săn tin 'sợ xanh mặt' - Ảnh 1
'Thánh khịa Cbiz' bóc nhân cách thật của Nhiệt Ba - Cung Tuấn, chỉ vài câu mà khiến cánh săn tin 'sợ xanh mặt' - Ảnh 2
Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Vũ Ninh, Cung Tuấn
Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Vũ Ninh, Cung Tuấn

>>> XEM THÊM: Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục bị nhiếp ảnh gia, cánh săn ảnh 'bóc' nhan sắc thật, kinh dị nhất là bàn chân 'đầy hoa'? 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news