Tin mới

Thanh Lam "đá xéo" Hồ Quỳnh Hương trên trang cá nhân?

Thứ ba, 26/07/2016, 16:39 (GMT+7)

Mới đây, Thanh Lam đăng tải tâm thư trên trang cá nhân gửi đến ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sau tranh cãi của 4 vị HLV bắt nguồn từ một bài hát của Dương Khắc Linh.

Mới đây, Ca sĩ Thanh Lam.

Tiếp đến, nữ ca sỹ trích dẫn một đoạn lời ca khúc Không quan tâm để phân tích lý lẽ của mình: "Một cô bé non nớt mới có chút khả năng chưa học hành một nốt nhạc nào ...thổi phồng em lên thật tội nghiệp... cô bé hét lên thất thanh: “Giờ thì tôi chẳng quan tâm ai nói gì. Chẳng quan tâm ai nghĩ gì. Who cares? Who minds?”

Ta nói, gửi gắm gì tuyên ngôn như vậy với lớp trẻ? Cô huấn luyện viên hàng ngày đóng kịch với chính mình....Cô quên mất hôm nay dạy hoc trò cái văn hoá vốn có nơi cô!!!!!Đã bao giờ nhìn mình thật chưa.... mọi thứ đều giả..."

Nữ diva đăng tải những câu hát trong ca khúc Không quan tâm để nói thí sinh Minh Như hát ca khúc đó là không phù hợp bởi một cô bé non nớt mới có chút khả năng, chưa học hành một nốt nhạc nào bị "thổi phồng lên thật tội nghiệp".

"Ta nói gì gửi gắm gì tuyên ngôn như vậy với lớp trẻ? Cô huấn luyện viên hàng ngày đóng kịch với chính mình... cô quên mất hôm nay dạy hoc trò cái văn hoá vốn có nơi cô. Đã bao giờ nhìn mình thật chưa... mọi thứ đều giả...".

Trước đó trên sóng trực tiếp, Thanh Lam để lộ phát ngôn thiếu kiểm soát: "Hương ơi, em không được nói như thế. Em nói vậy là láo đấy".

Với Tùng Dương, anh tiếp tục bảo vệ quan điểm như đã phát ngôn trong tập phát sóng. Tùng Dương thẳng thắn cho rằng ngôn từ của Không quan tâm là suồng sã, dễ dãi, không giúp ích gì cho giới trẻ. Anh phản ứng gay gắt với thông điệp của bài hát vì cho rằng nó không có tính giáo dục. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news