Tin mới

Thành Long lên tiếng bảo vệ "Đường Tăng" sau scandal tình ái

Thứ bảy, 18/06/2016, 10:15 (GMT+7)

Thành Long lên tiếng bảo vệ Ngô Diệc Phàm sau những cáo buộc về đời tư tình ái, nam diễn viên cho rằng đó chỉ là những tin đồn tiêu cực.

Thành Long lên tiếng bảo vệ Ngô Diệc Phàm sau những cáo buộc về đời tư tình ái, nam diễn viên cho rằng đó chỉ là những tin đồn tiêu cực.

Mới đây, Thành Long tham dự sự kiện thuộc khuôn khổ LHP Thượng Hải. Cũng tại sự kiện, truyền thông đã đặt câu hổi cho nam diễn viên trước scandal đời tư tình ái của đàn em Ngô Diệc Phàm.

 

Thành Long cho biết: “Tôi nghĩ là nghệ sĩ thì ai cũng có tin tức tiêu cực, bị bình phẩm. Tôi cũng có không ít tin đồn tương tự nhưng thời gian qua, mọi chuyện sẽ trôi đi”.

Khi được hỏi ông có định "khiển trách" Ngô Diệc Phàm vì bê bối, Thành Long phản bác: “Không đâu, chỉ dặn cậu ấy nên ít lời trước báo chí”.

Thành Long dễ dàng đồng cảm với những tin đồn tình ái trong showbiz bởi nam diễn viên cũng là một người đào hoa trong ngành giải trí.

Thành Long thân thiết bên đàn em Ngô Diệc Phàm.

Công ty quản lý của Ngô Diệc Phàm lên tiếng về tin đồn tình ái của anh. Theo luật sư đại diện, thông tin cáo buộc nam diễn viên sinh năm 1990 đào hoa, tán tỉnh nhiều cô gái là không đúng sự thật: “Đó đều là những hình ảnh, video đã bị chỉnh sửa, cắt ghép. Phần ghi âm cũng là giả tạo, tất cả đều sai sự thật”.

 

Từ hôm 14/6, Ngô Diệc Phàm liên tục bị cáo buộc thích hẹn hò tình một đêm. Một cô gái có tên thân mật "Tiểu G.NA" chia sẻ thông tin về việc bị cựu thành viên EXO lừa tình. Cô cho biết, họ từng có thời gian hẹn hò tại Vancouver (Canada). Tuy nhiên sau đó, Ngô Diệc Phàm trở về quê nhà, anh đã cắt đứt mọi liên lạc.

Sau đó, một loạt phụ nữ khác cũng lên tiếng và đăng tải ảnh riêng tư với nam ca sĩ. Họ còn cung cấp đoạn ghi âm những lời tán tỉnh của nam diễn viên này với các cô gái.

 

Ngô Diệc Phàm sinh năm 1990, quốc tịch Trung - Canada. Anh được chú ý trên toàn châu Á nhờ vai trò là trưởng nhóm của EXO. Diệc Phàm rời nhóm nhạc hồi tháng 5/2014 và trở về Trung Quốc phát triển sự nghiệp.

Lấn sân sang điện ảnh, Ngô Diệc Phàm nhanh chóng góp mặt trong các dự án lớn như Lão Pháo Nhi, Mỹ nhân ngư, Tước tích, Hóa ra anh vẫn ở đây, Tây du hàng ma thiên...

[mecloud]WT59hM5uG6[/mecloud]

Ảnh: QQ

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Diệc Phàm EXO Kris