Tin mới

'Thánh mưa'; Trung Quân Idol bất ngờ đăng hình ảnh ngồi xe lăn, tình trạng hiện tại ra sao?

Thứ bảy, 19/08/2023, 13:01 (GMT+7)

Hình ảnh Trung Quân Idol ngồi xe lăn cùng tình trạng sức khỏe của anh khiến nhiều người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Mới đây trên trang cá nhân, "thánh mưa" Trung Quân Idol khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi đăng tải hình ảnh ngồi xe lăn. Anh tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại của mình khi để kèm dòng chú thích cùng bức ảnh: "Em bé tung tăng hớn hở trượt ngã gãy 2 xương sườn nhẹ nhàng". Nam ca sĩ nhanh chóng trấn an tinh thần cho người hâm mộ rằng: "Vẫn hát tằng tằng tằng được không sao hết".

Trung Quân Idol tiết lộ tình trạng hiện tại. Ảnh: FBNV
Trung Quân Idol tiết lộ tình trạng hiện tại. Ảnh: FBNV

Được biết, một cú ngã đau đã khiến Trung Quân Idol bị gãy 2 xương sườn số 6 và số 7. Sau khi nhập viện và điều trị, tình trạng hiện tại của nam ca sĩ đã ổn định tuy nhiên anh vẫn chưa thể đi lại được bình thường và phải dùng xe lăn.

Sau khi đăng tải hình ảnh này, không ít người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam ca sĩ. Dù cho anh đã trấn an mọi người, thế nhưng cú ngã nặng cùng chấn thương khá nghiêm trọng này khó có thể trấn an người hâm mộ. Rất nhiều lời bình luận đã được gửi đến nam ca sĩ: 

- Gãy xương không đùa được nha em, lấy hơi hay làm gì cũng đau lắm đấy, cẩn thận nha.

- Đi đứng kiểu gì mà ngã nặng thế em, mau khoẻ nhé.

- Thương quá, mong anh mau bình phục.

Trung Quân Idol được mệnh danh là 'thánh mưa'. Ảnh: Internet
Trung Quân Idol được mệnh danh là "thánh mưa". Ảnh: Internet

Trung Quân Idol là giọng ca nhận được nhiều tình cảm từ khán giả trẻ. Anh bỏ túi hàng loạt bản hit đình đám và những bản hit của anh đều có đặc điểm chung là nói về mưa như Dấu mưa, Gọi mưa, Chuyện mưa, Sau cơn mưa, Xin mưa rơi nhanh,... và mới đây nhất là Mưa tháng 6 kết hợp cùng Văn Mai Hương. Cũng vì sự nghiệp âm nhạc với toàn bản hit về mưa mà nam ca sĩ được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "thánh mưa" của làng nhạc Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news