Tin mới

Thanh niên bắt mèo ra 'đứng đường' để kiếm tiền, ý tưởng sáng tạo khiến dân mạng cười sặc

Thứ hai, 29/08/2022, 16:56 (GMT+7)

Ý tưởng của chàng trai khiến dân mạng phải thốt lên câu “làm giàu không có”.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung rầm rộ chia sẻ câu chuyện một nam thanh niên vì quá nhàm chán nên đã biến chú mèo cưng của mình trở thành "công cụ kiếm tiền".

Theo đó, chủ nhân đã mang con mèo để vào lồng cùng tấm biển công khai giá cả. Để sờ vào người chú mèo này, khách qua đường phải chi 200 tệ khoảng 700.000 đồng. Trong khi đó, ôm 1 cái là 500 tệ tương đương 1,5 triệu đồng. Nếu như muốn chụp ảnh chung sẽ phải móc hầu bao khoảng 1000 tệ tương đương 3,5 triệu đồng. Để thuận lợi cho quá trình giao dịch, nam thanh niên còn in hẳn mã QR để khách hàng chuyển khoản.

Thanh niên bắt mèo ra đứng đường để kiếm tiền, ý tưởng sáng tạo khiến dân mạng cười sặc
Thanh niên bắt mèo ra đứng đường để kiếm tiền, ý tưởng sáng tạo khiến dân mạng cười sặc

Được biết, chú mèo trong câu chuyện nêu trên thuộc giống mèo Maine Coon tên gọi khác là mèo lông dài Mỹ. Thú cưng này nổi bật với ngoại hình khủng, gương mặt hung dữ, dù vậy tính cách lại trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài. Mèo Maine Coon rất dịu dàng, hiền lành và gần gũi. Con đực sẽ có cân nặng vào khoảng 6,8 – 11 kg còn con cái dao động từ 4,5 – 6,8 kg.  Chiều cao của mèo trưởng thành có thể dao động trong khoảng 25 – 41 cm, thậm chí là 100 cm.

Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự khâm phục trước ý tưởng sáng tạo của nam thanh niên. Tuy nhiên, nhiều chỉ trích cho rằng mức giá này quá cao. 

Mèo Maine Coon – Giống mèo khổng lồ vĩ đại nhất hành tinh
Mèo Maine Coon – Giống mèo khổng lồ vĩ đại nhất hành tinh

>>> XEM THÊM: Lùm xùm tình cảm đang trên đỉnh: Phương Oanh bất ngờ có 'tin vui', dân tình nháo nhác gọi vợ Shark Bình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news