Tin mới

Thanh niên tự nhận bị người ngoài hành tinh tóm được, đòi 'gần gũi' đến nỗi có con

Thứ bảy, 24/04/2021, 14:46 (GMT+7)

Người đàn ông này kể rằng anh ta vẫn không thể quên khoảnh khắc đó, khi đang làm việc trên cánh đồng thì người ngoài hành tinh xuất hiện và yêu cầu anh ta đi theo...

Những câu chuyện về người ngoài hành tinh luôn hấp dẫn người nghe ở bất cứ thời kỳ nào. Có người tin, người ngờ vực nhưng không thể phủ nhận sức ly kỳ của nó. Thực tế, niềm tin về người ngoài hành tinh (UFO) không phải thời nay mới có mà trong lịch sử, con người đã luôn tin rằng có người hành tinh.

Người ngoài hành tinh trong trí tưởng tượng của con người (ảnh internet)
Người ngoài hành tinh trong trí tưởng tượng của con người (ảnh internet)

Tuy nhiên, đa phần những câu chuyện này đều không có bằng chứng xác thực, khiến người ta cho rằng chỉ là dựng chuyện để đánh lừa, thu hút sự chú ý. Một trong những câu chuyện nổi tiếng nhất về người ngoài hành tinh phải kể đến Antonio Villas Boas, người đàn ông tuyên bố đã bị người ngoài hành tinh tóm được, thậm chí là sống chung như vợ chồng.

Antonio Villas Boas (sinh năm 1934) là một người dân bình thường sống ở Brazil. Antonio kể vào ngày 16/10/1957, năm ấy anh 23 tuổi và đang cần mẫn cày cuốc trên cánh đồng của nhà mình vào ban đêm. Vì ban ngày trời quá nóng nên anh ta chọn làm việc buổi tối để mát mẻ và thoải mái hơn. Bóng tối cũng không khiến anh sợ hãi bởi đã làm công việc này rất nhiều.

Tuy nhiên hôm đó, khi đang tập trung làm việc thì Antonio bất ngờ thấy trên bầu trời xuất hiện một ánh sáng kỳ lạ. Ban đầu, Antonio nghĩ rằng đó là một ngôi sao sáng, xong "ngôi sao" này ngày càng lớn lên và tiến gần về phía anh.

Antonio Villas Boas (ảnh internet)
Antonio Villas Boas (ảnh internet)

Tiếp đó, Antonio nhận ra đó không phải một ngôi sao mà là một chiếc thuyền hình oval, có ánh sáng đỏ ở phía trước và một vật thể xoay tròn ở phía trên. Con thuyền này đã đáp thẳng xuống trang trại của anh Antonio.

Vì quá sợ hãi và hoảng loạn nên Antonio lập tức bỏ chạy về phía chiếc máy kéo của mình nhưng không may nó không thể hoạt động. Anh đành mở cửa ra và chạy thục mạng. Đáng tiếc, Antonio không thể thoát được và đã bị những sinh vật lạ cao khoảng 1,5m, mặc yếm màu xám và đội mũ bảo hiểm màu xanh, bắt lại.

Sau đó, Antonio bị chúng đưa lên tàu. Lúc này, anh mới nhìn thấy những sinh vật kia có đôi mắt nhỏ màu xanh và giọng nói vô cùng kỳ lạ. Ở đây, Antonio bị gỡ bỏ hết quần áo và ném vào một căn phòng toàn màu trắng. Sau đó, anh bị những sinh vật kỳ lạ kia bôi lên người một loại gel.

Antonio bị dẫn đi qua một căn phòng hình bán nguyệt, trên ô cửa có những ký hiệu màu đỏ kỳ lạ. Sau này, Antonio thậm chí còn tuyên bố nhớ được những ký hiệu này và vẽ lại cho các nhà khoa học xem.

Antonio bị những sinh vật ngoài hành tinh buộc chặt trên chiếc bàn kim loại, sau đó lấy mẫu từ cơ thể anh. Antonio tiếp tục được đưa đến căn phòng thứ 3, tiêm một chất gì đó rồi bị bỏ lại một mình trong khoảng nửa tiếng. Lúc này, Antonio tin rằng một loại khí gì đó đã được bơm vào căn phòng khiến anh vô cùng mệt mỏi và lả đi.

Antonio khiến cả thế giới chao đảo bởi câu chuyện bị người ngoài hành tinh bắt và chung sống như vợ chồng (ảnh internet)
Antonio khiến cả thế giới chao đảo bởi câu chuyện bị người ngoài hành tinh bắt và chung sống như vợ chồng (ảnh internet)

Một lúc sau, cánh cửa đột ngột bị mở ra, một sinh vật nữ rất đẹp bước vào và ra hiệu cho Antonio lại gần cô. Chàng trai 23 tuổi tuyên bố rằng mình đã được "gần gũi" với người ngoài hành tinh. Sau khi xong việc, sinh vật nữ đã đặt tay lên bụng rồi chỉ ngón tay lên trời, ra hiệu rằng cô ta đã có thai và đứa con sẽ được các vì sao nuôi dưỡng.

Tiếp đó, Antonio được trả lại quần áo và đưa về cánh đồng của mình. Mặc dù đã cố gắng lấy một thứ gì đó để làm chứng cho câu chuyện của mình nhưng đã bị ngăn lại. Khi Antonio về nhà và kiểm tra đồng hồ, anh thấy 4 tiếng đã trôi qua.

Lấy lại bình tĩnh khi trở về nhà rồi Antonio mới bắt đầu kể về hành trình khó tin của mình khi gặp gỡ người ngoài hành tinh. Câu chuyện của Antonio từng thu hút báo chí thế giới một thời nhưng không phải ai cũng tin lời anh nói là thật. Hầu hết mọi người đều cho rằng Antonio chỉ đang dựng chuyện hoặc anh ta có vấn đề về đầu óc, muốn mình được nổi tiếng bằng câu chuyện bịa đặt.

Thanh niên tự nhận bị người ngoài hành tinh tóm được, đòi 'gần gũi' đến nỗi có con - Ảnh 1

Điều đáng chú ý là sau khi trải qua sự kiện gặp người ngoài hành tinh, Antonio cũng có nhiều thay đổi bất thường. Cơ thể của anh bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu như đau nhức, đau đầu, buồn nôn, biếng ăn, trên da xuất hiện vết bầm tím và phát ban, mặc dù trước đó anh hoàn toàn khỏe mạnh.

Khi không ai chịu tin lời mình, Antonio đã liên hệ với nhà báo Jose Martins dựa trên mẫu quảng cáo trên một tờ báo nhằm tìm kiếm những người có trải nghiệm với người ngoài hành tinh. Nhà báo này đã dẫn Antonio tới gặp bác sĩ Olavo Fontes của Trường Y khoa Quốc gia Brazil.

Sau khi kiểm tra, bác sĩ Olavo xác nhận trong cơ thể anh Antonio có một liều lượng lớn bức xạ từ vài nguồn và hiện đang bị bức xạ nhẹ. Điều này rất khó hiểu bởi từ trước đến nay, công việc và môi trường sống của anh Antonio không liên quan gì tới bức xạ. Ngoài ra, anh cũng có thể kể lại câu chuyện của mình một cách vô cùng tự nhiên và chân thật.

Thậm chí câu chuyện còn được đăng báo (ảnh internet)
Thậm chí câu chuyện còn được đăng báo (ảnh internet)

Nhưng thực tế, câu chuyện của Antonio rất khó tin, đặc biệt là chi tiết được "yêu' với người ngoài hành tinh. Xong, một số nhà khoa học lại chú ý tới điều này và đưa ra 2 giả thuyết: Một là người ngoài hành tinh thực sự là con người trong tương lai, nơi loài người tiến hóa quá trình sinh sản; Hai là người ngoài hành tinh không thể có con, vì thế đã đi quét toàn bộ ngân hà để tìm dấu hiệu di truyền, cuối cùng tìm được con người tương thích với ADN của họ nhất.

Cũng nhờ câu chuyện này mà Antonio đã trở nên nổi tiếng. Sau này, anh học lên cao và trở thành một luật sư, kết hôn và có 4 đứa con. Câu chuyện về người ngoài hành tinh vẫn theo anh suốt cuộc đời và anh luôn thề rằng đó là sự thật. Ngày 17/11/1991, Antonio qua đời còn câu chuyện về người ngoài hành tinh anh kể vẫn là dấu hỏi lớn của nhân loại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news