Tin mới

Đỗ Thị Hà xả vai đi ăn vỉa hè, nhan sắc liệu còn xứng danh hoa hậu

Thứ sáu, 16/04/2021, 15:25 (GMT+7)

Từ khi đăng quang, nhan sắc của Đỗ Thị Hà luôn là chủ đề gây tranh cãi, người cho rằng cô nàng xứng đáng, người lại xem chưa thực sự thuyết phục.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu, Đỗ Thị Hà nhận được nhiều lời khen ngợi có gương mặt phúc hậu, chuẩn phụ nữ Việt, vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng vẻ đẹp của hoa hậu gốc Thanh Hóa thực sự chưa thuyết phục bởi nó đại trà và dễ lẫn. Chính vì vậy mỗi lần nàng hậu xuất hiện đều gây chú ý mạnh mẽ.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà (ảnh FBNV)
Hoa hậu Đỗ Thị Hà (ảnh FBNV)
Đỗ Thị Hà tại sự kiện
Đỗ Thị Hà tại sự kiện

Mới đây, sau khi tham gia sự kiện, Đỗ Thị Hà nhanh chóng xả vai và đi hẹn hò cùng Á hậu Phương Anh. Không còn váy áo lộng lẫy cũng như lớp make up đậm, Đỗ Thị Hà lập tức gây chú ý với mặt mộc ngồi ăn vỉa hè. Mặc dù xuất hiện với hình ảnh đầy giản dị nhưng nhan sắc của Đỗ Thị Hà vẫn đủ để khiến nhiều người xiêu lòng.

Gương mặt khi đi ăn vỉa hè
Gương mặt khi đi ăn vỉa hè
Đỗ Thị Hà xả vai đi ăn vỉa hè, nhan sắc liệu còn xứng danh hoa hậu - Ảnh 1

Trong khi Á hậu Phương Anh có phần nhợt nhạt, kém sắc thì Đỗ Thị Hà vẫn xinh đẹp lung linh. Thậm chí còn được khen ngợi nhiều hơn cả khi trang điểm kỹ càng. Dưới phần bình luận, rất nhiều người đã để lại lời khen ngợi cho sự xuất hiện vội vàng nhưng vẫn ghi điểm tuyệt đối của nàng hậu.

So với lúc make up chỉn chu, Đỗ Thị Hà nhìn tươi trẻ hơn
So với lúc make up chỉn chu, Đỗ Thị Hà nhìn tươi trẻ hơn

"Đỗ Thị Hà để mặt mộc mà vẫn đẹp quá, thế này còn ai dám nói không xứng làm Hoa hậu không".

"Mặt mộc mà vẫn xinh lung linh, đúng là hoa hậu có khác".

"Đỗ Thị Hà chỉ cần thời gian hoàn thiện mình chắc chắn sẽ thuyết phục được những người khó tính nhất"...

Mặt mộc đáng ngưỡng mộ của Đỗ Thị Hà
Mặt mộc đáng ngưỡng mộ của Đỗ Thị Hà

Trước đó, Hoa hậu Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà từng khiến Cộng đồng mạng phấn khích khi tự chạy xe máy đi vi vu sau khi kết thúc sự kiện. Cả hai cũng nhanh chóng check-in những khoảnh khắc giản dị để lưu giữ kỷ niệm đẹp. Hai bông hậu cũng không ngần ngại ngồi quán vỉa hè, ăn những món bình dân khiến fan thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news