Tin mới

'Thánh nữ áo hai dây' Thủy Tiên bị bắt khai thông tin cá nhân vì mặt thật khác xa trên ảnh

Thứ tư, 07/04/2021, 10:07 (GMT+7)

Cho rằng gương mặt đời thường không giống với trên ảnh tự đăng, Thủy Tiên buộc phải khai thông tin cá nhân, quê quán mới được đi.

Mới đây, Hot girl streamer Thủy Tiên đã chia sẻ câu chuyện dở khóc, dở cười của cô nàng khi đi đổi căn cước gắn chip khiến fan chỉ biết an ủi, vỗ về. Theo đó, nữ Streamer tỏ ra khá thất vọng khi ảnh chứng minh thư năm lớp 8 rất xinh xắn nhưng khi đi đổi lên căn cước lại không được như mong muốn. 

'Thánh nữ áo hai dây' Thủy Tiên (ảnh FBNV)
'Thánh nữ áo hai dây' Thủy Tiên (ảnh FBNV)

Đã vậy, Thủy Tiên còn gặp muôn vàn thử thách khi đi làm bởi vừa qua cửa an ninh đã bị bắt đứng lại đọc từng số chứng minh thư, quê quán, nhà cửa, tên tuổi mới được cho đi. 

Câu chuyện dở khóc dở cười của Thủy Tiên
Câu chuyện dở khóc dở cười của Thủy Tiên

Chuyện đi làm chứng minh thư gặp rắc rối không hiếm xong câu chuyện của Thủy Tiên lại khiến fan cười ra nước mắt. Nhiều người đặt giả thiết phải chăng vì trên ảnh cô nàng đăng tải quá xinh đẹp nên khi đi làm căn cước, phơi bày mặt thật nhiều người không kịp nhận ra. 

'Thánh nữ áo hai dây' Thủy Tiên bị bắt khai thông tin cá nhân vì mặt thật khác xa trên ảnh - Ảnh 1

Có bình luận còn trêu đùa Thủy Tiên có lẽ vì là streamer nổi tiếng nên khi gặp họ chỉ muốn kiểm tra xem có đúng là cô nàng hay không mà thôi. "Thủy Tiên ngoài đời còn xinh hơn trên ảnh", "Trên ảnh ảo ý thôi nhưng ngoài đời còn xinh hơn"... là những bình luận của dân mạng.

'Thánh nữ áo hai dây' Thủy Tiên bị bắt khai thông tin cá nhân vì mặt thật khác xa trên ảnh - Ảnh 2

Có thể thấy trong ảnh đi làm căn cước, Thủy Tiên mặc trang phục khá chuẩn mực, cô nàng thả tóc và trang điểm nhẹ nhàng. Điều này hoàn toàn khác xa phong cách cô nàng trên stream vốn theo đuổi hình tượng quyến rũ.

'Thánh nữ áo hai dây' Thủy Tiên bị bắt khai thông tin cá nhân vì mặt thật khác xa trên ảnh - Ảnh 3

Thủy Tiên là streamer xinh đẹp đồng thời cũng là một cựu game thủ Liên Minh Huyền Thoại kỳ cựu. Cô nàng xinh đẹp này đốn tim khán giả mới nụ cười tỏa nắng, nhan sắc xinh đẹp. Nhờ lối nói chuyện duyên dáng, Thủy Tiên nhận được sự quan tâm, yêu mến của rất nhiều bạn trẻ nói chung và cộng đồng game nói riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news