Tin mới

‘Thánh phá hit’ Lan Ngọc tung teaser MV mới với tạo hình đậm chất quý tộc

Thứ tư, 13/11/2019, 13:42 (GMT+7)

Sau quá trình dài chuẩn bị, Lan Ngọc đã chính thức tung teaser MV mới khiến người hâm mộ vô cùng thích thú, tò mò.

Tối 12/11, Ninh Dương Lan Ngọc đã tung ra teaser MV mới với độ dài chỉ vỏn vẹn 30 giây ngắn ngủi. Trong teaser ngắn ngủi này, nữ diễn viên mặc bộ vest ánh kim vàng và đứng trong bếp để cắt 1 đống gừng. Cô cắn luôn củ gừng trên tay nhưng lập tức phun ra. Trong khi đó, bạn diễn của Lan Ngọc là chàng ‘phi công trẻ’ Lê Xuân Tiền lại ăn một chiếc nhẫn kim cương trong chiếc thìa vàng sang chảnh. Trong đoạn teaser chỉ có duy nhất 1 câu hát của Lan Ngọc: ''Chị muốn lấy chồng!''.

Tạo hình đậm chất quý tộc cùng với những chi tiết khó hiểu khiến fan hâm mộ vô cùng tò mò. Để chuẩn bị cho MV lần này, Lan Ngọc đã phải tích cực luyện tập vũ đạo để mang đến cho khán giả một MV độc đáo và thú vị hơn.

“Đây là món quà mà Ngọc muốn dành tặng những khán giả thân thương. MV được Lan Ngọc và êkip đầu tư nghiêm túc hơn với mong muốn gởi lời cảm ơn đến người hâm mộ, đặc biệt là các bé #CámCon đã ủng hộ cho mình suốt 1 năm qua”, Lan Ngọc chia sẻ về MV mới.

Đây là sản phẩm âm nhạc thứ 2 của nữ diễn viên 9x sau MV đầu tay “Gái già tuyển phi công” đem về hơn 10 triệu views tính tới hiện tại.

Lan Ngọc thường bị đồng nghiệp trêu chọc vì thường xuyên quên lời khi biểu diễn. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai những lời chê bai, trêu đùa, nữ diễn viên luôn tự tin chia sẻ với mọi người về niềm đam mê ca hát của mình. Trong MV lần này, Lan Ngọc thực sự nghiêm túc đầu tư chỉnh chu về hình ảnh để đáp ứng lại sự mong đợi từ người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lan Ngọc