Tin mới

Thanh sắt từ 'trên trời' rơi xuống, đâm thủng nóc ô tô khiến tài xế bị phen hú vía

Thứ ba, 04/08/2020, 15:10 (GMT+7)

Đang lưu thông, một chiếc xe hơi đã bị thanh sắt từ trên cao rơi xuống xuyên qua nóc xe và đâm thủng kính trước. May mắn người ngồi ở ghế lái không gặp vấn đề gì, chỉ một phen hú vía mà thôi.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh gây chú ý. Đi kèm đó là dòng trạng thái: "Món quà từ trên trời rơi xuống. Sáng sớm ra cụ chủ đang lưu thông thì làm cái rầm, sau đó cụ chủ vứt xe đấy ra ngoài hít thở ăn mừng cho 1 giây nhanh hoặc chậm có thể nói là may mắn nhất cuộc đời.

Tiện đây cho em hỏi trong trường hợp này, chủ xe phải làm gì để đảm bảo được quyền lợi chính đáng của mình?".

Không biết rằng quy trình an toàn lao động của công trình này như thế nào, thế nhưng để 1 thanh sắt lớn như vậy xuyên thủng 1 chiếc ô tô kiên cố đã khiến rất nhiều người bức xúc.

Theo nội dung những bức hình, một chiếc ô tô màu đen đang dừng khẩn cấp trên đường bị thanh sắt từ trên cao rơi xuống xuyên qua nóc xe và đâm thủng kính trước. May mắn người ngồi ở ghế lái không gặp vấn đề gì, chỉ một phen hú vía mà thôi.

Được biết, thanh sắt này rơi ra từ 1 công trình đang thi công tại Hà Nội.

Ngay sau khi được đăng tải, dân mạng đã tỏ ra bức xúc khi nhìn tấm hình. Thảm họa kiểu này thì ai mà chống đỡ được cơ chứ. Rõ ràng chỉ cần trúng người thì có thể tính mạng của chủ xe khó giữ rồi.

Không ít người thở phào khi trong 1 tình huống rất nguy hiểm nhưng tài xế lái xe đã may mắn khi chỉ trong tích tắc đã thoát khỏi lưỡi hái tử thần. Ảnh: FB

Thanh sắt đó xuyên qua nóc ô tô và chỉ dừng lại khi đâm thủng cả kính trước thì chắc chắn lực rơi cũng chẳng nhẹ chút nào. Thật may mắn khi chủ xe đã thoát được thảm họa từ "trên trời rơi xuống".

Hiện trường vụ tai nạn khiến người đàn ông đi bộ bị thương. Ảnh: FB

Trước đó vào sáng 3/8 tại ngõ 2A Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội cũng xảy ra vụ việc tương tự khi một người đàn ông đi bộ trong ngõ bất ngờ bị chiếc xe rùa từ tầng 5 ngôi nhà đang thi công gần đó rơi trúng người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news