Tin mới

"Thánh sún" được Ngô Kiến Huy nâng đỡ phủ nhận tin đồn có thai dẫu mặt tròn, mình nở

Thứ sáu, 27/08/2021, 09:18 (GMT+7)

"Thánh sún" Ngân Thảo đính chính tin đồn có thai, cho biết bản thân không "ăn cơm trước kẻng".

Thánh sún Ngân Thảo trở thành cái tên được nhiều người quan tâm sau chương trình Thách Thức Danh Hài. Dù thành công với việc ẵm giải thưởng trăm triệu nhưng cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ lại quyết định theo đuổi sự nghiệp kinh doanh sau khi đính hôn với bạn trai lâu năm.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Thời gian gần đây, việc thánh sún Ngân Thảo bất ngờ tăng cân khiến nhiều người tin rằng cô nàng đã có thai, “ăn cơm trước kẻng” sau khi đính hôn cách đây không lâu với bạn trai. Gương mặt phúng phính cùng ngoại hình có phần tròn hơn trước khiến Cộng đồng mạng càng “chắc nịch” vào khẳng định của mình. 

Mới đây, trên trang cá nhân, cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ đã tiết lộ sự thật: "Mấy chị ơi em và anh mặt tròn chỉ đám nói (đính hôn) thôi ạ, hiện tại dịch bệnh chưa đám cưới. Và em bị mập, chứ không hề có bầu như nhà báo đã viết đâu mấy chị ơi, ai cũng vô live nói em có bầu, chắc em bị mẹ em cạo đầu".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ngân Thảo còn cho biết gia đình mình khá truyền thống, do  vậy việc “ăn cơm trước kẻng” sẽ không xảy ra vì điều này có thể khiến cha mẹ phiền lòng. Thông qua lời bộc bạch của Ngân Thảo, có thể thấy dù xã hội có thoải mái hơn trong chuyện cưới “chạy bầu”, “ăn cơm trước kẻng” thì gia đình cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ cũng vẫn giữ truyền thống riêng của gia đình.

Hiện tại, gia đình Ngân Thảo và bạn trai đã gặp nhau và làm lễ đính hôn nhưng vẫn chưa thể tiến tới lễ cưới vì dịch bệnh. Cả hai quen nhau đã một thời gian dài trước khi hẹn hò và đi tới đính hôn.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước đó, dù có nhiều tin đồn cô nàng chia tay bạn trai sau khi nổi tiếng nhưng thánh sún Ngân Thảo vẫn bộc bạch xóa tan lời đồn: "Mình cám ơn bạn Mặt Tròn đã luôn bên cạnh đồng hành và ủng hộ mình trong suốt những gì vừa qua. Cám ơn bạn rất nhiều nè. Hai đứa em chưa có đám cưới cả nhà ơi, chưa có hốt hụi được. Em đăng lên cho ai hỏi về anh Mặt Tròn nè".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news