Tin mới

'Thánh sún' được Ngô Kiến Huy nâng đỡ khoe ảnh đính hôn, nhan sắc cô dâu gây chú ý

Thứ bảy, 08/05/2021, 14:37 (GMT+7)

"Thánh sún" Phạm Ngân Thảo, cô gái từng được Ngô Kiến Huy nâng đỡ đã có buổi lễ đính hôn ngọt ngào với nhan sắc xinh đẹp trong ngày làm cô dâu.

Mới đây trên trang cá nhân, "Thánh sún" Phạm Ngân Thảo - cô gái từng khiến khán giả cười nghiêng ngả trên sân khấu Thách Thức Danh Hài mới đây đã đăng tải những hình ảnh trong buổi lễ ăn hỏi mới được tổ chức.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Do tình hình dịch Covid-19 bùng phát nên đám hỏi của Ngân Thảo ở Đồng Tháp chỉ tổ chức với quy mô nhỏ. Dù vậy buổi lễ vẫn rất ấm áp và đầy đủ thủ tục khi có sự xuất hiện của quan viên hai họ. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Nhan sắc của Ngân Thảo trong ngày vui nhất đời khiến nhiều người phải chú ý. Từ một cô gái sún răng và bị nhiều người cười chê về ngoại hình, "thánh sún" đã có màn thay đổi đáng kể.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Diện mạo thay đổi đáng kể của 'thánh sún' Phạm Ngân Thảo sau khi tham gia Thách thức danh hài. Ảnh: Internet
Diện mạo thay đổi đáng kể của "thánh sún" Phạm Ngân Thảo sau khi tham gia Thách thức danh hài. Ảnh: Internet

Trong chiếc áo dài trắng truyền thống, Ngân Thảo thu hút ánh nhìn bằng vẻ đẹp dịu dàng và nụ cười tỏa nắng. Ngoài ra Ngân Thảo còn khoe được lễ vật cưới với nhiều nữ trang và 50 triệu đồng tiền mặt. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước đó trên trang cá nhân, Ngân Thảo cũng đã đăng tải bộ ảnh cưới đánh dấu thời điểm "theo chồng bỏ cuộc chơi". Nửa kia của Ngân Thảo chính là người đã đồng hành cùng "thánh sún" trong suốt 5 năm qua, cũng là người xuất hiện trong cuộc thi ủng hộ Ngân Thảo cho tới phút cuối cùng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Lê Hoài Đức - hôn phu của Ngân Thảo là người chủ động tìm đến cô để tỏ tình. Họ gặp nhau vào năm 2016 và đã đồng hành cùng nhau. Tuy nhiên mãi phải đến năm 2018, Hoài Đức mới quyết định tỏ tình và nhận cái kết viên mãn.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước đó cặp đôi cũng từng vướng nhiều lùm xùm xung quanh chuyện chia tay. Dù vậy cả Ngân Thảo và Hoài Đức đều vượt qua và chuẩn bị đón nhận trái ngọt trong tình yêu. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Phạm Ngân Thảo - cô gái với biệt danh "thánh sún" từng chiếm được cảm tình rất lớn của khán giả khi tham gia "Thách thức danh hài". Nhờ lối diễn xuất duyên dáng, cô đã xuất sắc 2 lần chiến thắng, giành được tổng cộng 250 triệu đồng, cùng với đó là suất tài trợ làm răng từ Ngô Kiến Huy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news