Tin mới

Showbiz 21/7: Midu khiến fan ngẩn ngơ loạt ảnh 'giường chiếu', Thánh sún Ngân Thảo 'biến hình' hậu Ngô Kiến Huy nâng đỡ

Thứ tư, 21/07/2021, 13:45 (GMT+7)

Showbiz 21/7: Midu khiến fan ngẩn ngơ loạt ảnh 'giường chiếu', Thánh sún Ngân Thảo 'biến hình' hậu Ngô Kiến Huy nâng đỡ

Trịnh Sảng ‘vùng vẫy’ van xin quay lại showbiz

Giữa lúc drama Ngô Diệc Phàm thu hút sự quan tâm từ Cộng đồng mạng, Trịnh Sảng bất ngờ đăng bài lúc nửa đêm sau 3 tháng “im hơi lặng tiếng”. Cụ thể, theo Sohu đưa tin, Trịnh Sảng bất ngờ đăng tâm thư “kể khổ” lúc 2h sáng, tuyệt vọng cho biết cuộc sống của mình đang vô cùng chật vật tại Mỹ.

Trịnh Sảng nêu hàng liatj quan điểm liên quan đến ồn ào của bản thân: "Nếu như tôi đứng ra phản hồi mọi chuyện êm ấm thì mọi lỗi lầm sẽ biến mất đúng không? Những bản ghi âm, lịch sử chat được công khai lên MXH có phải làm xâm phạm quyền lợi của người khác? Cả người mang thai hộ lẫn người thuê đều có trách nhiệm như sau, tại sao lại chỉ truy vết 1 người?". 

Showbiz 21/7: Midu khiến fan ngẩn ngơ loạt ảnh 'giường chiếu', Thánh sún Ngân Thảo 'biến hình' hậu Ngô Kiến Huy nâng đỡ - Ảnh 1

Trịnh Sảng cho biết bản thân im lặng chỉ vì không muốn gây áp lực dư luận lên các bên liên quan: "Các người đừng đối xử với tôi như 1 tội nhân được không?". Cô cũng thừa nhận bản thân không thể chi trả được khoản bồi thường quá lớn từ các bộ phim truyền hình như Tuyệt Mật Giả, Thiện Nữ U Hồn,... 

Sau bê bối, Trịnh Sảng chuẩn bị phải đối mặt với phiên toà giành quyền nuôi con ở Mỹ: "Tôi uống nước cầm hơi mỗi ngày, tất cả chỉ có 5 cái áo phông và 2 cái quần bò. Tôi chưa bao giờ mua đồ ăn ngoài hàng, cuộc sống hoàn toàn phụ thuộc vào sự giúp đỡ của bạn bè".

Hết ảnh trong bồn tắm, Midu khiến fan ngẩn ngơ với khoảnh khắc 'giường chiếu'

Thời gian gần đây, Midu liên tục "làm loạn" mạng xã hội khi tung ra những bức ảnh táo bạo thậm chí là chẳng xiêm y trong bồn tắm. Mới đây, Midu lại tung khoảnh khắc "giường chiếu" khiến fan ngẩn ngơ, thẫn thờ.

Không giống như những bức ảnh táo bạo trước đó, lần này, Midu về đúng với hình ảnh của một "thần tiên tỷ tỷ" với khoảnh khắc ngọt ngào, trong veo. Tình tin đồn của Quốc Trường diện chiếc váy trắng tinh khôi, ngọt ngào như công chúa ngủ trong rừng.

Showbiz 21/7: Midu khiến fan ngẩn ngơ loạt ảnh 'giường chiếu', Thánh sún Ngân Thảo 'biến hình' hậu Ngô Kiến Huy nâng đỡ - Ảnh 2

Khoảnh khắc "giường chiếu" này của Midu nhận "cơn mưa" lời khen của cư dân mạng: "Mình thích Midu trong hình ảnh trong sáng này; Ngủ thôi có nhất thiết phải đẹp như vậy không Midu; Đẹp đâu nhất thiết là phải hở, yêu Midu trong hình ảnh này; Chúc chị có giấc mơ đẹp...".

Thánh sún Ngân Thảo thay đổi không nhận ra sau khi Ngô Kiến Huy nâng đỡ

Phạm Ngân Thảo là cô gái gây ấn tượng mạnh mẽ khi tham gia Thách Thức Danh Hài. Bằng sự hài hước, lém lỉnh cùng cái duyên ngầm của mình, cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ đã xuất sắc giành được 250 triệu đồng từ cuộc chơi. Đồng thời, cũng từ bệ phóng cuộc thi, Ngân Thảo được đông đảo khán giả biết đến.

Gây ấn tượng đầu tiên bởi hình ảnh bị sún răng, Ngân Thảo được khán giả gọi với biệt danh "thánh sún". Cũng tại cuộc thi, cô được MC Ngô Kiến Huy hứa tài trợ bộ răng sau khi kết thúc chương trình. Đây cũng là cơ duyên giúp cả hai có mối quan hệ khá thân thiết.

Showbiz 21/7: Midu khiến fan ngẩn ngơ loạt ảnh 'giường chiếu', Thánh sún Ngân Thảo 'biến hình' hậu Ngô Kiến Huy nâng đỡ - Ảnh 3

Rời cuộc thi, Ngân Thảo nổi tiếng nhanh chóng, việc kinh doanh của cô cũng thuận lợi. Sau khi trồng làm hàm răng, cô gái 9x thay đổi cuộc sống nhanh chóng, thậm chí còn trở thành mẫu ảnh được một số nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng".

Mới đây trên trang cá nhân, Ngân Thảo đã chia sẻ bộ ảnh lần đầu tiên hóa thân thành cô gái Khơ Me. Nhìn diện mạo của cô gái Ngô Kiến Huy từng nâng đỡ với hình ảnh khi mới nổi, nhiều người không khỏi ngạc nhiên vì cô nàng quá xinh đẹp và ngày càng đằm thắm.

Tăng Thanh Hà lộ ảnh quá khứ 9 năm trước thân thiết với nhân vật 'quyền lực'

Cách đây ít giờ, Tăng Thanh Hà chia sẻ lại kỷ niệm 9 năm trước với siêu mẫu quyền lực Thanh Hằng. Trong ảnh, Hà Tăng ngủ chung cùng Thanh Hằng khi cả hai cùng tham gia một dự án phim điện ảnh. Nhắc lại quá khứ đầy ắp kỷ niệm, bà xã Louis Nguyễn chia sẻ: "Nhớ đi phim quá. Ngày xưa ngủ chung tối nào tỷ mình cũng nghe nhạc riết mình thuộc luôn. Có cái nồi cơm điện nhỏ xíu mà ta nói nấu chè trôi nước rồi cào hến nấu cháo đủ hết".

Showbiz 21/7: Midu khiến fan ngẩn ngơ loạt ảnh 'giường chiếu', Thánh sún Ngân Thảo 'biến hình' hậu Ngô Kiến Huy nâng đỡ - Ảnh 4

9 năm đã trôi qua nhưng Tăng Thanh Hà và siêu mẫu Thanh Hằng vẫn là những người chị em thân thiết của nhau dù cả hai đều có những ngã rẽ riêng. Hà Tăng rút lui của showbiz làm kinh doanh còn Thanh Hằng trở thành siêu mẫu quyền lực trong giới chân dài.

Khoảnh khắc Tăng Thanh Hà bên siêu mẫu Thanh Hằng khiến công chúng nhớ lại những năm tháng cả hai trên màn ảnh rộng với bộ phim "Mỹ nhân kế". Sau khi lấy Louis Nguyễn về làm dâu chốn hào môn, Tăng Thanh Hà cũng không còn nhận lời đóng phim hay hoạt động showbiz sôi nổi. Chính vì vậy, bản thân Hà Tăng cũng thừa nhận cảm thấy nhớ nghề, nhớ những ngày đi quay phim cùng đồng nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news