Tin mới

Thanh Thảo phát ngôn 'gây bão' về dàn chân dài trong đường dây của Lục Triều Vỹ

Thứ năm, 16/07/2020, 14:21 (GMT+7)

Giữa ồn ào về đường dây bán dâm nghìn đô của Lục Triều Vỹ, Thanh Thảo khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi phát ngôn gây tranh cãi.

Thời gian vừa qua, lực lượng chức năng triệt phá thành công đường dây môi giới mại dâm của ‘tú ông’ Lục Triều Vỹ gây xôn xao dư luận. Trong đó, nhiều chân dài có tiếng trong showbiz lần lượt được réo tên.

Ảnh: Vnexpress

Không chỉ vậy, loạt tin nhắn kì kèo giá bán dâm của ‘tú ông’ của Lục Triều Vỹ cũng được tiết lộ. Theo đó, Vỹ kì kèo, ra giá 10.000-13.000 USD cho lần phục vụ doanh nhân chiều 12/7. Thế nhưng khách phải trả đến 30.000 USD.

Ảnh: Thanh niên

Trước vụ án lùm xùm, Thanh Thảo bày tỏ ý kiến trên trang cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ bày tỏ sự thương xót cho thân phận người phụ nữ vị ngã giá rao bán như một món hàng. Đến khi bị bại lộ thì người phụ nữ vẫn chịu nhiều ê chề nhất.

Tuy nhiên, quan điểm của Thanh Thảo lập tức vấp phải ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Theo đó, một số cư dân mạng cho rằng những cô gái chấp nhận bán dâm giá cao là do họ lựa chọn và đánh đổi chứ không ai ép buộc. Bởi vậy, khi mọi chuyện vỡ lở họ phải tự chịu hậu quả, không cần phải thương cảm.

Trước Thanh Thảo, cũng có nhiều sao Việt bày tỏ ý kiến về vụ môi giới mại dâm ồn ào này. Trong đó, Siêu mẫu Xuân Lan tuyên bố không đánh đồng thành phần lợi dụng danh xưng để bán dâm với những người làm nghề chân chính và nhận được sự ủng hộ từ Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news