Tin mới

Thanh Thảo tức giận khi trở thành nạn nhân của trò lừa đảo

Thứ năm, 18/06/2020, 09:46 (GMT+7)

Ca sĩ Thanh Thảo tức giận lên tiếng khi trở thành nạn nhân của trò lừa đảo hậu gay gắt mắng Ngô Kiến Huy không đủ tư cách làm bố.

Mới đây, Ca sĩ Thanh Thảo lên tiếng khi trở thành nạn nhân của trò lừa đảo. Theo đó, một kẻ gian đã dùng một số điện thoại khác rồi đặt tên tài khoản và hình ảnh của Thanh Thảo sau đó đi kết bạn với những người thân của nữ ca sĩ. Sau khi phát hiện điều này, giọng ca "Búp bê tình yêu" đã lên tiếng vạch trần sự thật và kêu gọi mọi người không kết bạn với tài khoản này.

>> Xem thêm: Cường đô la 'vung' tiền tỷ sắm siêu xe độc nhất tại Việt Nam, nhìn biển số còn choáng hơn

Thanh Thảo tức giận khi bị lợi dụng. Ảnh internet

Sau khi bị Thanh Thảo vạch mặt, người này đổi sang tên Quang Vinh. Ảnh internet

Sau khi Thanh Thảo lên tiếng thì người này lập tức đổi tên tài khoản sang Quang Vinh. Có thể thấy, người này đang lợi dụng tên tuổi và hình ảnh của các nghệ sĩ để đi lừa đảo những người nhẹ dạ cả tin.

Nữ ca sĩ nhận bé Minh Trí làm con hợp pháp. Ảnh internet

Trước đây, Thanh Thảo cũng đã gặp sự cố không hay liên quan đến sim điện thoại. Theo đó, sim điện thoại của nữ ca sĩ bị bạn thân Thúy Vinh chiếm đoạt lợi dụng để đi vay nợ, lừa đảo. Sau đó, Thanh Thảo đã buộc phải lên tiếng trên trang cá nhân là không còn dùng số điện thoại này nữa để tránh trường hợp bị lợi dụng.

Chuyện tình Ngô Kiến Huy - Thụy Anh từng khiến dân mạng xôn xao. Ảnh internet

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà bị người anh thân thiết khui ảnh quá khứ từng không muốn nhìn lại

Sau khi sang Mỹ định cư, Thanh Thảo kết hôn và sinh con gái đầu lòng. Nữ ca sĩ đã nhận con trai Ngô Kiến Huy làm con hợp pháp sau khi giọng ca "Truyền thái y" một mực không chịu nhận con. Điều này đã khiến Thanh Thảo phẫn nộ và mắng thẳng mặt rằng Ngô Kiến Huy không đủ tư cách làm bố. Trước đây, chàng Bắp từng là học trò của Thanh Thảo, sau chuyện tình ồn ào với Thụy Anh, nam ca sĩ cũng không còn nhắc đến Thanh Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news