Tin mới

Thành tích học tập của rich kid Gia Kỳ: Nhân vật lấy thẻ đen làm thước kẻ, bỏ trăm triệu để ngồi cạnh Ngọc Trinh có ‘tỷ lệ thuận’ với độ giàu?

Chủ nhật, 09/05/2021, 16:35 (GMT+7)

Xem bảng thành tích của rich kid Gia Kỳ chắc hẳn cư dân mạng sẽ một phen "hú hồn, bạt vía".

Gia Kỳ là một trong những rich kid nổi đình nổi đám mạng xã hội trong thời gian qua. Chàng Hot boy này gây ấn tượng với một vài hành động mà “nằm mơi cũng không thấy” như lấy thẻ đen làm thước kẻ, đi ăn một bữa sương sương 17 triệu, ngồi xế hộp bạc tỷ đến trường… 

Rich kid Gia Kỳ. Ảnh: Internet
Rich kid Gia Kỳ. Ảnh: Internet

Cũng chính từ đây, mà học lực của rich kid này trở thành chủ đề được phần lớn “giang cư mận” đặt dấu chấm hỏi. 

Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, mới đây trên tải khoản Tiktok của mình, Gia Kỳ đã mạnh dạn show bảng thành tích học tập những năm cấp hai của mình. Điều khiến dân tình thích thú đó chính là sự hiện diện của “rổ” điểm A.

Thành tích học tập của rich kid Gia Kỳ: Nhân vật lấy thẻ đen làm thước kẻ, bỏ trăm triệu để ngồi cạnh Ngọc Trinh có ‘tỷ lệ thuận’ với độ giàu? - Ảnh 1
Thành tích học tập của rich kid Gia Kỳ: Nhân vật lấy thẻ đen làm thước kẻ, bỏ trăm triệu để ngồi cạnh Ngọc Trinh có ‘tỷ lệ thuận’ với độ giàu? - Ảnh 2
Thành tích khủng của rich kid Gia Kỳ. Ảnh chụp màn hình
Thành tích khủng của rich kid Gia Kỳ. Ảnh chụp màn hình

Được biết, hiện tại Gia Kỳ đang theo học tại một trường quốc tế. Đây là ngôi trường liên cấp với tiêu chuẩn quốc tế và chỉ dành cho các rich kid thứ thiệt. Học phí mỗi năm dao động từ 398 triệu đến 645 triệu đồng. Riêng các năm lớp 11, 12, học phí lên đến 716 triệu đồng.

Ngay sau khi bảng điểm “không phải dạng vừa” này được chia sẻ, đã nhận về được sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số đều bày tỏ sự gưỡng mộ trước thành tích khủng của “con nhà người ta”:

Đã giàu còn học giỏi… ước gì được một phần như người ta

Ngưỡng mộ bạn này quá, gia đình có điều kiện nhưng vẫn rất chuyên tâm học hành

Giỏi quá, nhìn bạn mà mình thấy tủi thân

Kỳ còn nhỏ mà giỏi quá, đã vậy còn rất ngoan ngoãn, đáng ngưỡng mộ

Toàn A+, quả thực rất vip

Mặc dù mới sinh năm 2003, nhưng thú chơi xe của anh chàng đã đạt mưc độ 'khét tiếng'. Ảnh: Internet
Mặc dù mới sinh năm 2003, nhưng thú chơi xe của anh chàng đã đạt mưc độ "khét tiếng". Ảnh: Internet

Trước đây, Gia Kỳ từng “gây sốt” mạng xã hội khi bỏ hơn 100 triệu để đặt vé máy bay hạng thương gia nhằm được ngồi cạnh idol của mình: “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Chưa dừng lại ở đó, rich kid này còn dùng thẻ Visa Signature làm thước kẻ và ngồi học bài trên con siêu xe Maybach.

Bữa tối sương sương 17 triệu. Ảnh: Internet
Bữa tối sương sương 17 triệu. Ảnh: Internet
Dùng thước kẻ bằng thẻ đen trên con Maybach. Ảnh: Internet
Dùng thước kẻ bằng thẻ đen trên con Maybach. Ảnh: Internet

Có thể thấy, cuộc sống của anh chàng Gia Kỳ quả thực khiến người ao ước. Mặc dù chỉ mới 18 tuổi, nhưng rich kid này nắm trong tay tất cả từ tiền bạc đến học vấn, nhưng điều đáng chú ý hơn hết và anh chàng luôn “tự thân” và độc lập cho cuộc sống của mình, lễ phép với mọi người… chính những yếu tố này càng làm cho rich kid 2k3 được dân tình yêu mến, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: rich kid Gia Kỳ