Tin mới

Rich kid 18 tuổi vừa biết xài tiền, vừa biết kiếm tiền đang nổi trên TikTok là ai?

Thứ ba, 20/04/2021, 18:25 (GMT+7)

Sinh ra trong gia đình giàu có và có những điều kiện học tập thuận lợi không ai sánh bằng, cô nàng rich kid này vẫn khiến dân tình ngưỡng mộ bởi sự giỏi giang và khả năng tự lập của mình.

Chao tên thật là Châu Anh, sinh năm 2003 là cô nàng đang nổi danh trên MXH Tiktok những ngày qua bởi những video đập hộp đồ hiệu hay giới thiệu về công việc học tập tại trường quốc tế đắt đỏ.

Chao là TikToker đang nổi trên MXH. Ảnh: FBNV
Chao là Tiktoker đang nổi trên MXH. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, cô nàng rich kid này không chỉ tiêu tiền và có cuộc sống sung túc bởi điều kiện gia đình giàu có mà Chao còn khiến bao người nể phục với thành tích học tập đáng nể. Trong video tiktok của mình, Chao giới thiệu bản thân đạt IELTS 8.0 với số điểm Listening 9.0, Reading 8.5, Writing 6.5, Speaking 7.0. Không những vậym cuối năm 2020, cô nàng nhận được học bổng từ Đại học New York - một trong những ngôi trường danh giá bậc nhất nước Mỹ chỉ sau Đại học Stanford và Đại học Harvard.

Học phí của Chao khiến nhiều người ngỡ ngàng. Riêng lớp 12, học phí của cô nàng là 731 triệu đồng
Học phí của Chao khiến nhiều người ngỡ ngàng. Riêng lớp 12, học phí của cô nàng là 731 triệu đồng

Không chỉ được tạo những điều kiện thuận lợi nhất để có được thành tích học tập đáng nể, Chao luôn cố gắng đế tìm cách tự lập, không dựa vào tiềm lực gia đình. Được biết, cô nàng đã bắt đầu kinh doanh online từ năm 14 tuổi và đến nay công việc này cũng giúp cho Chao có được những khoản thu nhập riêng, không quá phụ thuộc vào bố mẹ.

Rich kid 18 tuổi vừa biết xài tiền, vừa biết kiếm tiền đang nổi trên TikTok là ai? - Ảnh 1
Chao là cô nàng biết cách tiêu tiền và cũng rất biết cách kiếm tiền khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV
Chao là cô nàng biết cách tiêu tiền và cũng rất biết cách kiếm tiền khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV

Không chỉ học giỏi, biết cách tự lập, Chao còn sở hữu lối nói chuyện vô cùng duyên dáng cùng diện mạo vô cùng đáng yêu. Chính với những yếu tố bên ngoài này kết hợp với nội dung hấp dẫn đã giúp cho Chao trở thành một trong những TikToker được nhiều người yêu mến nhất hiện nay. Tính đến thời điểm hiện tại, cô nàng có gần 613.000 follow và hơn 9,9 triệu lượt yêu thích trên nền tàng MXH video này.

Xinh xắn, nói chuyện duyên dáng, Chao hiện là một trong những TikToker được nhiều người yêu mến. Bằng chứng là cô có gần 613.000 follow và hơn 9,9 triệu lượt yêu thích.

Rich kid 18 tuổi vừa biết xài tiền, vừa biết kiếm tiền đang nổi trên TikTok là ai? - Ảnh 2
Cô nàng Chao cũng sở hữu diện mạo xinh xắn, đáng yêu cùng lối nói chuyện cuốn hút. Ảnh: FBNV
Cô nàng Chao cũng sở hữu diện mạo xinh xắn, đáng yêu cùng lối nói chuyện cuốn hút. Ảnh: FBNV

Chia sẻ về sở thích xây dựng nội dung video trên TikTok, Chao cho hay bản thân đã nhận được nhiều lời mời quảng cáo. Tuy nhiên cô luôn từ chối những lời mời này để video của mình luôn giữ được chất riêng: "Nội dung kênh của em là do em hoàn toàn xây dựng. Em cũng được nhiều bên agency và công ty mời về, nhưng em muốn tự lập vì em không muốn mất đi cái chất riêng của bản thân", Chao cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news