Tin mới

Diện mạo lên như diều gặp gió với vô vàn công thức mix đồ cùng áo tay bồng

Chủ nhật, 09/05/2021, 15:38 (GMT+7)

Hội mỹ nhân Việt – Hàn có vô vàn công thức mix đồ với áo tay bồng, nàng chờ chi mà không copy ngay.

Đã là con gái, ai mà chẳng muốn mình trông như một nàng công chúa hay một vị tiểu thư kiêu kỳ đúng không? Nói về khoản "hô biến" style công chúa đỉnh nhất chắc chắn phải gọi tên áo sơ mi/blouse cách điệu với phần tay phồng. Tuy nhiên, nếu không thông thái trong khoản phối đồ, items này sẽ dễ dàng "lật mặt" và đem đến sự sến sẩm cho người diện chỉ trong vòng một nốt nhạc. 

Thế nhưng chuyện gì khó, hãy để các chị đẹp lo. Những bản phối đơn giản nhưng bao xịn mịn sau đây của các nữ idol Việt – Hàn, hội gái xinh chỉ cần nhìn sau đó “lắp ráp” vào cơ thể mình mà thôi.

Diện mạo lên như diều gặp gió với vô vàn công thức mix đồ cùng áo tay bồng - Ảnh 1

Chiếc chân váy denim ôm sát kết hợp cùng áo tay bồng mang đến công thức: trên to dưới nhỏ. Bản phối này của Doyeon tuy đơn giản nhưng đạt hiệu quả trong việc mang đến vẻ trang nhã, gợi cảm. Sắc trắng tinh khôi hòa quện cùng nền xanh nhã nhặn sẽ dễ dàng ứng dụng từ dạo phố cho đến chốn sở.

Diện mạo lên như diều gặp gió với vô vàn công thức mix đồ cùng áo tay bồng - Ảnh 2

Hyomin vẫn phối sơ mi tay bồng với quần ống rộng được là do chất liệu áo của cô nàng khá mềm mại và có độ rũ nhất định. Nữ minh tinh lên đồ theo công thức white on white, lựa chọn phụ kiện bao gồm guốc bản to và kính râm để làm điểm nhấn cho outfit thêm phần chất chơi. Một lưu ý nhỏ, nếu nàng sở hữu dáng người mảnh mai, thì nên sơ vin để cơ thể trông đầy đặn hơn.

Diện mạo lên như diều gặp gió với vô vàn công thức mix đồ cùng áo tay bồng - Ảnh 3

Sự tinh tế được Hae Ri (Davichi) thể hiện khi phối chiếc áo sơ mi tay bồng màu vàng với chân váy midi màu đen. Để tổng thể không bị “nhạt” và cứng nhắc, cô mix thêm thắt lưng mảnh nhấn nhá kim loại, layer dây chuyền, cùng đôi khuyên tai ánh kim. 

Diện mạo lên như diều gặp gió với vô vàn công thức mix đồ cùng áo tay bồng - Ảnh 4

Kiểu áo diềm béo quý tộc được cho là khá sến sẩm nhưng lại được Jessica chinh phục “ngon ơ”. Nàng đừng tham lam phụ kiện hay những item màu sắc bởi những họa tiết diềm béo trên đã quá đủ rồi. Thay vào đó, hãy “đóng thùng” gọn gàng với quần jeans, khoác thêm chiếc blazer nếu muốn ghi điểm nhã nhặn, lịch sự.

Diện mạo lên như diều gặp gió với vô vàn công thức mix đồ cùng áo tay bồng - Ảnh 5

Những cô nàng có ngoại hình bất cân đối hãy học ngay cách phối đồ của Hà Tăng. Cô nàng sơ vin áo tay bồng cổ cao tông đen với quần cạp cao dáng baggy giúp vóc dáng trở nên nuột nà hơn. Bà mẹ hai con cũng rất biết “X2” điểm sang khi chọn băng đô màu đen, vừa nữ tính, điệu đà vừa ton-sur-ton với cả outfit.

Diện mạo lên như diều gặp gió với vô vàn công thức mix đồ cùng áo tay bồng - Ảnh 6

Thanh Hằng thể hiện tinh thần phóng khoáng, trẻ trung và retro khi phối áo blouse đục lỗ với quần yếm dây. Để outfit thêm phần màu sắc, siêu mẫu còn buộc khăn turban ở cổ và đội thêm chiếc nón cói siêu xinh xắn. 

Diện mạo lên như diều gặp gió với vô vàn công thức mix đồ cùng áo tay bồng - Ảnh 7

Sẵn tiện tinh thần retro, nàng có thể tham khảo outfit xịn xò của Phí Phương Anh bao gồm gile, mũ beret nam, jeans cạp cao ống loe cùng phụ kiện ngọc trai. Màn đổi gió đầy táo bạo này sẽ khiến bạn bè đồng nghiệp phải “mắt chữ O miệng chữ A” đó!

Ảnh: Tổng hợp IG

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news