Tin mới

Thanh Vân Hugo công khai diện mạo bạn trai đại gia

Thứ hai, 05/10/2020, 18:42 (GMT+7)

Sau thời gian dài giấu kín, Thanh Vân Hugo đã chính thức hé lộ diện mạo của bạn trai và cũng là chồng tương lai của cô

Sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ, Thanh Vân Hugo trở nên kín đáo hơn trong chuyện tình cảm. Hiện, cô đã có cuộc sống mới với bên bạn trai và cùng cậu con trai nhỏ tuổi chuyển vào Nam sinh sống. Mặc dù từng chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc ở thời điểm hiện tại nhưng Thanh Vân chưa từng công khai về danh tính cũng như gương mặt của bạn trai. Chính điều này khiến khán giả cũng như những người yêu mến cô vô cùng tò mò.

Mới đây trên trang cá nhân, Thanh Vân Hugo đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh cực tình cảm bên bạn trai. Đáng nói là những hình ảnh này hé lộ gương mặt của bạn trai, song dù chỉ hé lộ một nửa nhưng người xem có thể hình dung về người đàn ông này. Có thể thấy, bạn trai Vân Hugo là người đàn ông chững chạc, sở hữu ngoại hình nam tính. Vẻ tình cảm của hai người cũng cho thấy sự chiều chuộng, ân cần mà bạn trai dành cho nữ MC.

Hình ảnh hiếm hoi công khai bạn trai của Thanh Vân Hugo

Bước qua những khó khăn của cuộc hôn nhân đổ vỡ, Thanh Vân giờ đây đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên bạn trai và cũng là chồng sắp cưới cùng cậu con trải nhỏ. Chia sẻ về người đàn ông của cuộc đời mình, Thanh Vân nói: "Anh ấy đến vào thời điểm sau khi tôi trải qua một cú sốc tình cảm. Anh luôn động viên, khen ngợi tôi. Trong khoảng thời gian chúng tôi quen nhau, hơn một năm rồi, tôi thấy mình như tái sinh thành một con người mới, tràn đầy năng lượng".

Những hình ảnh úp mở về bạn trai từng được Thanh Vân chia sẻ

Thanh Vân còn cho hay, bạn trai cũng là người đã từng trải qua nhiều biến cố tình cảm, cả hai gặp nhau và tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn. Được biết, bạn trai của Thanh Vân Hugo là một doanh nhân, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục. Trước khi đón mẹ con Thanh Vân vào Nam, anh đã chuẩn bị một căn biệt thự sang trọng, được thiết kế theo ý muốn của cô. Cũng theo chia sẻ của nữ MC, cả hai dự định sẽ tổ chức kết hôn vào năm 2021.

Thanh Vân Hugo là cái tên không mấy xa lạ trong làng giải trí phía Bắc. Cô từng là MC của nhiều chương trình nổi tiếng trên sóng truyền hình như Đường lên đỉnh Olympia, Chinh Phục, Vietnam's Got Talent, Vì bạn xứng đáng. Bên cạnh đó, Thanh Vân Hugo cũng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như Nhật ký Vàng Anh, Hoa nở trái mùa, Zippo Mù tạt và em,...

Nữ MC đang ngập tràn hạnh phúc với cuộc sống mới

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news