Tin mới

Thảo Vy chiến thắng Chuồn Chuồn Giấy với lượng bình chọn áp đảo

Thứ hai, 16/03/2015, 08:49 (GMT+7)

Cô bé Thảo Vy vượt mặt nhóm Chuồn chuồn giấy vào đêm chung kết Vietnam's Got Talent. Tuy nhiên, nhóm Bảo Cường không tham gia Chung kết nên cả hai vẫn tiếp tục vào.

Cô bé Thảo Vy vượt mặt nhóm Chuồn chuồn giấy vào đêm chung kết Vietnam's Got Talent. Tuy nhiên, nhóm Bảo Cường không tham gia Chung kết nên cả hai vẫn tiếp tục vào.


 

 

 

 

 

Với sự ngang tài ngang sức ở cả 7 tiết mục, đêm Trình diễn và công bố kết quả diễn ra trong không khí hồi hộp, nghẹt thở vào tối nay (15/3). Hai cái tên cuối cùng góp mặt trong vòng Chung kết sẽ chính thức lộ diện là bé Thục Anh và Thảo Vy.

Cô gái có gương mặt xinh xắn Thục Anh - người từng được Thúy Hạnh và giám khảo Hoài Linh khuyên 6 năm nữa đi thi hoa hậu đã mang đến màn biểu diễn vô cùng cuốn hút.

Bé Thục Anh là tiết mục đầu tiên có mặt trong vòng Chung kết.

Đêm tranh tài trước với màn hóa thân thành công chúa trong câu chuyện "Aladin và Cây đèn thần", Thục Anh biểu diễn các động tác "Vũ điệu phương Đông” một cách điêu luyện, gợi cảm đầy quyến rũ. Màn biểu diễn này khiến các giám khảo phải tấm tắc khen ngợi. Trong khi Thành Lộc hoang mang vì có nhiều tiết mục xuất sắc thì giám khảo Huy Tuấn bày tỏ mong muốn khán giả sẽ bình chọn cho Thục Anh vào chung kết.

Ngoài Thục Anh, 2 tiết mục nhận được nhiều bình chọn của khán giả nhất gồm: Đào Vũ Thái Thảo Vy và nhóm kịch cổ trang Chuồn chuồn giấy. Ban giám khảo đã không biểu quyết đều nhau nên phần quyết định phụ thuộc vào số tin nhắn bình chọn của khán giả. 

Thảo Vy là thí sinh thứ 2 của đêm bán kết 7 được chọn vào vòng chung kết.

Tuần trước,  đúng ngày mùng 8/3 nên giám khảo Thúy Hạnh được miễn nhận xét các tiết mục nhưng ở tuần này chị đã đưa ra những bình luận sắc sảo: “Về tiết mục của nhóm Chuồn Chuồn Giấy, các bạn ấy giữ lại được phong cách của nhóm, vừa mang tính gần gũi, đời thường mà cũng rất thời sự nữa.

Mang những sự kiện đang nóng hiện nay về văn hóa, xã hội đưa vào vở kịch như lời bài hát Không phải dạng vừa đâu, vũ điệu cồng chiêng của Tóc Tiên mà lại không hề khiên cưỡng, các chi tiết ấy được đưa vào một cách mềm mại và mình hiểu được ngay các bạn muốn nói về điều gì. 

Tiết mục của bé Thảo Vy, từ vòng loại sân khấu cho đến giờ, bé thay đổi hoàn toàn. Nhìn bé như một cô ca sỹ trẻ chuyên nghiệp trình diễn trên sân khấu, từ phong cách, giọng hát rất trưởng thành và tôi hoàn toàn ngạc nhiên về sự thể hiện của bé ngày hôm nay.

Ngay sau đấy, kết quả nhận được là 32,87%, “tiểu Uyên Linh” Thảo Vy là thí sinh thứ 2 của bán kết 7 nhận được tấm vé tranh tài ở đêm chung kết và vượt Chuồn chuồn giấy vào chung kết.

Chuồn Chuồn Giấy nhận được vé vớt vào chung kết sau khi Bảo Cường rút lui.

Chính vì vậy với hơn 17% số phiếu bình chọn, nhóm Chuồn chuồn giấy sẽ phải tạm biệt chương trình. Tuy nhiên, nhóm Bảo Cường không thể tham gia vòng Chung kết vì lí do cá nhân nên ban giám khảo sẽ tiếp tục lựa chọn ra một tiết mục hấp dẫn nhất để lấp vào chỗ khuyết. Sau một hồi căng thăng lựa chọn, cuối cùng bốn giám khảo đã chọn nhóm Chuồn chuồn giấy. Như vậy là nhóm Chuồn chuồn giấy là cái tên cuối cùng có mặt trong chung kết Vietnam's Got Talent.

Kết quả cuối cùng được lọt vào đêm chung kết làn nhóm kịch cổ trang Chuồn chuồn giấy, cô gái bài chòi Nguyễn Thị Mận, cô bé Vũ Thái Thảo Vy, nhóm ảo thuật 102, “hot man” Việt Kiều – Lâm Vissay, anh chàng múa côn Hà Văn Anh và “mỹ nhân” 13 tuổi Đào Hiền Thục Anh.

Đêm chung kết đầu tiên của VietNam’s Got Talent sẽ diễn ra vào tối 22/3 và được trực tiếp trên VTV3.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news