Tin mới

Lý Á Bằng thoát tiếng nợ nần nhưng lại vướng tin đồn chia tay bạn gái 19 tuổi

Thứ hai, 12/07/2021, 10:39 (GMT+7)

Bất ngờ đón sinh nhật sớm 2 tháng bên 4 người phụ nữ, Lý Á Bằng khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Càng lạ thường hơn khi không có bạn gái kém 19 tuổi bên cạnh. 

Vừa qua, truyền thông Trung Quốc bất ngờ chia sẻ hình ảnh Lý Á Bằng đón sinh nhật 50 tuổi cùng 4 người phụ nữ. Điều bất ngờ là sinh nhật của nam diễn viên vào tháng 9, nhưng anh lại đón tuổi mới sớm tới 2 tháng khiến nhiều người thắc mắc. 

Lý Á Bằng mừng sinh nhật sớm 2 tiếng (ảnh internet)
Lý Á Bằng mừng sinh nhật sớm 2 tiếng (ảnh internet)

Trong ảnh, Lý Á Bằng mặc áo phông trắng trẻ trung. Anh đứng bên 4 người phụ nữ và cùng họ cắt bánh. Tuy nhiên, lại không thấy bạn gái kém 19 tuổi - Hải Hà Kim Hỷ của nam diễn viên đâu. Có thể thấy buổi tiệc sinh nhật của cả hai diễn ra rất linh đình, sang trọng, không hề giống với người gặp vấn đề kinh tế như báo chí đưa tin. 

Bên cạnh nam diễn viên là 4 người phụ nữ nhưng lại không có bạn gái kém 19 tuổi (ảnh weibo)
Bên cạnh nam diễn viên là 4 người phụ nữ nhưng lại không có bạn gái kém 19 tuổi (ảnh weibo)

Trước đó, truyền thông Hoa ngữ chia sẻ thông tin Lý Á Bằng và anh trai Lý Á Vỹ bị yêu cầu bồi thường 6,1 triệu USD, tương đương 140 tỷ đồng cho công ty Beijing Taihe Union Investment Co., Ltd. Đây là đối tác của cả hai cho dự án nghệ thuật Núi Tuyết Lệ Giang của Lý Á Bằng. Vụ tranh chấp này đã kéo dài suốt 4 năm nhưng đến giờ mới có kết quả. Vì vậy suốt quá trình kiện tụng, Lý Á Bằng đã tốn không ít tiền bồi thường cùng chi phí kiện tụng. 

Lý Á Bằng và bạn gái
Lý Á Bằng và bạn gái

Liên quan đến việc Lý Á Bằng gặp khó khăn trong vấn đề kinh tế, một trang tin khác đã công bố đoạn ghi âm nam diễn viên phải cầu xin chủ nợ. Thậm chí anh sẵn sàng quỳ gối vì không còn nơi nào để đi, sẵn sàng làm bất cứ yêu cầu nào mà chủ nợ yêu cầu.

Lại nhắc đến cô bạn gái kém 19 tuổi của Lý Á Bằng, sự thiếu vắng của cô trong tiệc sinh nhật sớm người yêu khiến nhiều người nghi vấn. Trong suốt thời gian yêu nhau, cô luôn bên cạnh đồng hành cùng bạn trai, thậm chí còn góp tiền cho bạn trai gây dựng sự nghiệp. Vì vậy sự thiếu vắng của Hải Hà Kim Hỷ làm dấy lên tin đồn chia tay.

Lý Á Bằng thoát tiếng nợ nần nhưng lại vướng tin đồn chia tay bạn gái 19 tuổi - Ảnh 1

Trước đó, còn có thông tin cho rằng Lý Á Bằng và bạn gái sẽ sớm kết hôn vì đầu năm nay cả hai đã ra mắt gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, đây mới chỉ là đồn đoán của dư luận, thực tế ra sao vẫn phải chờ người trong cuộc lên tiếng trả lời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news