Tin mới

Thanh Thanh Huyền đón tin vui sau chung kết Miss Charm 2023

Thứ bảy, 18/02/2023, 16:09 (GMT+7)

Thanh Thanh Huyền đón tin vui hiếm có, người hâm mộ đồng loạt chúc mừng.

Miss Charm 2023 khép lại với chiến thắng thuộc về Luma Russo - người đẹp đến từ Brazil. Đại diện Việt Nam - Thanh Thanh Huyền gây tiếc nuối khi dừng chân ở Top 20 chung cuộc dù được giới chuyên môn đánh giá cao.

Thanh Thanh Huyền gây tiếc nuối khi dừng chân ở Top 20
Thanh Thanh Huyền gây tiếc nuối khi dừng chân ở Top 20

Hành trình chạm đến chiếc vương miện quyền lực của Miss Charm 2023 khép lại, song Thanh Thanh Huyền đã chiến thắng trong lòng người hâm mộ. Suốt hành trình tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, người đẹp cho thấy nguồn năng lượng tích cực, phát huy tốt vai trò của thí sinh nước chủ nhà trong việc quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực...

Thanh Thanh Huyền đã chiến thắng trong lòng người hâm mộ
Thanh Thanh Huyền đã chiến thắng trong lòng người hâm mộ

Ở thời điểm hiện tại, Thanh Thanh Huyền đã quay trở lại nhịp sống bình thường. Nàng hậu nhanh chóng bắt tay vào công việc và những dự án mới.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Thanh Thanh Huyền hào hứng báo tin vui đến công chúng. Theo đó, fanpage chính thức của cô nàng cán mốc 300.000 lượt theo dõi. Đây được xem thành tựu chưa từng có trong sự nghiệp của Thanh Thanh Huyền.

Thanh Thanh Huyền hào hứng báo tin fanpage cán mốc 300.000 lượt theo dõi
Thanh Thanh Huyền hào hứng báo tin fanpage cán mốc 300.000 lượt theo dõi

Với tin vui này, Thanh Thanh Huyền không quên gửi lời cảm ơn, cô viết: "Cảm ơn mọi người đã luôn ở đó tin tưởng yêu quý Huyền, cùng đón chờ những dự án sắp tới của Huyền nha, chắc chắn sẽ không làm mọi người thất vọng đâu ạ. Yêu các bạn nhiều, cuối tuần tuyệt vời nhé mọi người ơi".

Có thể thấy, việc tham gia Miss Charm 2023 đã đưa Thanh Thanh Huyền đến gần hơn với công chúng. Fan sắc đẹp có cơ hội để hiểu nhiều hơn về cô gái xinh đẹp, tài năng, giàu nghị lực.

Miss Charm 2023 đã đưa Thanh Thanh Huyền đến gần hơn với công chúng
Miss Charm 2023 đã đưa Thanh Thanh Huyền đến gần hơn với công chúng

Được biết, trước khi bắt đầu vào guồng quay công việc, Thanh Thanh Huyền có 1 ngày để nghỉ ngơi cũng như vui chơi cùng các thí sinh của Miss Charm 2023. Nàng hậu cùng hội chị em đi ăn, đi chơi.

"Người Việt hiếu khách sẽ không bao giờ để bạn bơ vơ đến phút giây cuối cùng. Có mấy bà ‘ghệ yêu dấu của em ơi’ bay về nước trễ, Huyền dành riêng ra một ngày đi ăn, đi chơi cùng mọi người, vì Huyền biết trong cuộc thi mọi người luôn phải dè chừng, ăn uống kiêng khem thế nên nay dắt mấy bả đi ăn chơi thả ga luôn nè. Thực hiện lời hứa dắt mấy bà về nhà nhưng kịp nấu lẩu đặt bầu cua không thì chưa biết. Cuộc sống Huyền rất vui vì gặp được những người bạn như vậy, mong rằng sẽ luôn giữ liên lạc, sẽ còn gặp lại, và cùng nhau bước đi trên con đường đầy hoa nhé. Tôi yêu mấy bà, Việt Nam yêu mấy bà", Thanh Thanh Huyền nói lời gan ruột khi chia tay "hội chị em"

 

 

 

Thanh Thanh Huyền tạm biệt hội chị em
Thanh Thanh Huyền tạm biệt hội chị em

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news