Tin mới

Thất bại đừng nản, bàn tay có 5 điểm này thì chủ nhân nhất định thành công

Thứ sáu, 31/03/2023, 16:00 (GMT+7)

Thế giới hơn 8 tỷ người và mỗi người đều có những mốc thời điểm thành công khác nhau. Theo thuật xem chỉ tay, những người thành công muộn thì bàn tay sẽ có 5 đặc điểm cụ thể như sau.

Mỗi người chúng ta sinh ra đều có số phận khác nhau, có người thành công sớm, người thành công muộn. Những người thuộc nhóm “hoa nở muộn” có thể nhận diện qua đường chỉ tay.

1. Điểm xuất phát của đường sự nghiệp chia làm nhiều nhánh

Nếu điểm xuất phát của đường sự nghiệp trên tay chia làm nhiều nhánh thì chứng tỏ thời trẻ bạn có nhiều ý tưởng khởi nghiệp, chọn nhiều ngành để phát triển. Cuối cùng, bạn sẽ chọn được hướng phát triển phù hợp cho mình. Khi khởi nghiệp sẽ có những khúc ngoặt nhưng người này vẫn có thể đạt được thành công ở tuổi trung niên.

Các đường chi tay trong lòng bàn tay. Ảnh minh họa: Internet
Các đường chi tay trong lòng bàn tay. Ảnh minh họa: Internet

2. Xuất phát điểm của đường sự nghiệp mờ

Đường sự nghiệp cho biết vận thế tốt hay xấu trong đời. Điểm khởi đầu của đường sự nghiệp mờ thì thuở mới bắt đầu khởi nghiệp không suôn sẻ, nên tích lũy kinh nghiệm, chịu khó, tăng thêm mạng lưới thì sau này sự nghiệp của bạn sẽ lên tầm cao mới.

3. Đường sự nghiệp bắt đầu từ đường trí tuệ

Nếu đường sự nghiệp bắt đầu từ đường trí tuệ và kéo dài đến ngón giữa, thì người này sẽ tài giỏi, thông minh, giỏi vận dụng trí tuệ để làm việc, có trí tiến thủ và năng lực mạnh mẽ.

Loại người này sẽ không ở dưới trướng người khác lâu, nhất định sẽ chăm chỉ làm việc, trải qua muôn vàn khó khăn để thành công và có thể đạt được thành tựu sau tuổi 40.

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama
Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama

4. Đường sự nghiệp từ nông đến sâu

Nếu đường sự nghiệp từ nông đến sâu, điều đó có nghĩa là sự nghiệp cá nhân không suôn sẻ trong giai đoạn đầu. Bạn sẽ gặp phải nhiều trở ngại và trải qua một thời kỳ bế tắc. Sau khi làm việc chăm chỉ, sự nghiệp của bạn sẽ dần được cải thiện. Loại người này là “hoa nở muộn” điển hình.

5. Đường sự nghiệp bắt đầu từ giữa đường sinh đạo

Nếu đường sự nghiệp bắt đầu từ giữa đường sinh mệnh, điều đó có nghĩa là người đó có hoài bão lớn đối với sự nghiệp, có thể chiến đấu với ý chí bất khuất, sự nghiệp bắt đầu thăng tiến. Nếu đường sự nghiệp càng rõ ràng thì càng có thể đạt được mục đích của mình. Họ sẽ đạt được thành tựu rực rỡ sau tuổi trung niên.

Tỷ phú Warren Edward Buffett
Tỷ phú Warren Edward Buffett

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news