Tin mới

Thấy ảnh chồng đi ăn với gái lạ khi đọc review quán ăn

Thứ bảy, 07/12/2019, 10:57 (GMT+7)

Người phụ nữ này đã nhận được nhiều thông tin hơn mong đợi, đó là phát hiện ra chồng ngoại tình sau khi đọc review để tìm địa điểm ăn tối.

Ảnh minh họa: Getty

Vụ Ngoại tình được đưa ra ánh sáng khi nhà phê bình ẩm thực của tờ Washington Post, Tom Sietsema bắt đầu một cuộc trò chuyện trực tiếp và đã gặp một bình luận nặc danh. Người bình luận, là một phụ nữ, tuyên bố bài review của ông đã vạch trần người chồng lừa dối của cô.

"Tom này, đánh giá mới nhất của ông được đăng kèm bức ảnh chồng tôi đang ăn tối với người phụ nữ khác mà không phải tôi", người vợ viết.

Theo như bình luận, khi phát hiện ra chồng mình trong bức ảnh, người phụ nữ đã cho anh ta xem và anh chồng đã thừa nhận mối quan hệ ngoài luồng này. "Khi đối mặt với bằng chứng hình ảnh, anh ta đã thú nhận mình ngoại tình. Tôi nghĩ ông sẽ thích thú khi biết mình là một phần trong chuyện này", cô giải thích.

Sietsema đã trả lời bài đăng: "Xin hãy nói với tôi đây chỉ là trò đùa. Tôi đăng 2 bài review mỗi tuần cho Food and the Magazine. Vậy nên tôi không chắc đó là nhà hàng nào".

Người phụ nữ đã kết thúc bình luận của mình bằng lời cảm ơn Sietsema. "Tôi biết ơn ông vì đã phơi bày sự lừa dối này nhân dịp lễ Tạ ơn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: review ngoại tình