Tin mới

Thấy mẹ mệt, con trai 2 tuổi 'nấu' bát canh vịt cho mẹ tẩm bổ, dân tình 'cười xỉu' khi thấy thành quả

Thứ năm, 15/04/2021, 15:54 (GMT+7)

Dù còn nhỏ nhưng cậu bé đã biết thương mẹ và nấu canh vịt cho mẹ tẩm bổ. Tuy nhiên món canh này hơi 'dai' thì phải.

Trẻ con luôn có bản tính hiếu động, thích tìm tòi khám phá. Các bé hay bày biện đồ hàng để chơi những trò nấu ăn, chăm sóc em bé, nuôi thú cưng. Trong tư duy của các em, nấu ăn là diều gì đó rất đơn giản.

Bỏ mấy miếng đồ chơi nhựa vào đảo đảo rồi bày ra giả vờ ăn cũng khiến các em thích thú. Cũng từ đó mà nhiều chuyện dở khóc dở cười xảy ra.

Mới đây một mẹ trẻ đăng hình khoe bát canh vịt do cậu con trai 2 tuổi '‘ nấu'’ khiến ai cũng phì cười vì quá đáng yêu. Cô kể vì cậu bé thấy mẹ vất vả, gầy đi nên mới nấu canh vịt cho mẹ tẩm bổ. 

Món canh vịt con trai nấu cho mẹ. Ảnh: FB Nguyễn Ngọc Huyền
Món canh vịt con trai nấu cho mẹ. Ảnh: FB Nguyễn Ngọc Huyền

Dù nhỏ tuổi nhưng câu bé đã biết nghĩ cho mẹ, nấu đồ ăn ngon để mẹ mau khỏe mặc dù ngón ăn có hơi sai sai. Trong hình cậu bé chỉ biết để chú vịt đồ chơi rồi đặt lên bát canh rau muống là thành canh vịt thôi.

Bức ảnh nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên nhiều fanpage và hội nhóm, lượt tương tác đến hàng chục nghìn, dân mạng vừa buồn cười vừa tấm tắc khen ngợi: “Cảm động quá nhưng mà vịt hơi dai”, “Đẻ được đứa con mát lòng mát dạ”, “Bé tí đã biết thương mẹ rồi, đáng khen quá”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news