Tin mới

Xem mặt bắt hình dong: 3 tướng lông mày cực xấu, ám chỉ chủ nhân lòng dạ hẹp hòi, không chính trực

Thứ sáu, 19/05/2023, 15:43 (GMT+7)

Theo kinh nghiệm cổ nhân, lông mày của một người mà có 1 trong 3 đặc điểm sau đây thì họ có lòng dạ hẹp hòi, không chính trực, không nên kết giao.

Giữa tính cách và tướng mạo có mối quan hệ nhất định. Trong đó, lông mày đóng góp phần quan trọng nói lên phần nào tính cách và số phận con người. Dưới đây là đặc điểm lông mày của kiểu người lòng dạ hẹp hòi, không chính trực và khó kết giao.

1. Lông mày chéo và lộn xộn

Người có tướng lông mày này thường không có tinh thần đồng đội, luôn kìm hãm người khác, không những chẳng giúp ích được gì cho tập thể mà còn thậm chí còn không làm tốt việc của mình. Mối quan hệ cá nhân của những người này luôn rất khó khăn. 

Người có lông mày mọc lộn xộn thì hẹp hòi, thích nói xấu sau lưng. Ảnh minh họa: Internet
Người có lông mày mọc lộn xộn thì hẹp hòi, thích nói xấu sau lưng. Ảnh minh họa: Internet

Họ là người hẹp hòi, thích nói xấu sau lưng. Lông mày giao nhau và lộn xộn cho thấy họ thường cảm thấy chán nản trong lòng, sẽ giở trò đồi bại. Ở cạnh những người này, bạn sẽ phát hiện ra mình luôn gặp phải nhiều chuyện không suôn sẻ. Nếu phải hợp tác với họ, bạn nên cẩn thận kẻo đột nhiên bị chơi xấu.

2. Lông mày nhạt, mờ

Người mà lông mày mờ nhạt thì không có ý chí, tự ti và hay ghen tị. Ảnh minh họa: Internet
Người mà lông mày mờ nhạt thì không có ý chí, tự ti và hay ghen tị. Ảnh minh họa: Internet

Nếu lông mày của một người rất mờ, nhạt, lộ ra tổn thương có nghĩa họ có nội tâm cực kỳ tiêu cực, không có lòng tin vào bản thân. Điều này có ảnh hưởng đến người người. Những người như thế này không thể thành công vì họ luôn cảm thấy nếu làm gì cũng sẽ nhận về kết cục thất bại. Họ rụt rè và không muốn cố gắng. Khi gặp người giỏi hơn mình, họ sẽ ghen tị, hẹp hòi. Không nên làm bạn với những người như vậy bởi sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Nếu ý chí của bạn không kiên định thì dễ bị kéo theo trạng thái tiêu cực, bi quan của họ.

3. Lông mày đứt gãy

Trong tướng số, lông mày tốt hay xấu nói lên vận mệnh của một người. Nếu lông mày của một người đột nhiên đứt đoạn chứng tỏ họ là người hẹp hòi, ích kỷ, chỉ biết nghĩ đến lợi ích bản thân mà bỏ qua người khác, dễ lừa đảo người khác. Ở ngoài đời, nhiều người sửa lông mày khiến chúng ta không thể nhìn ra được lông mày gốc của họ. Phải nhìn thật kỹ lông mày gốc mới phán đoán được về tính cách, bản chất một người.

Người có lông mày đứt đoạn thì tính tình hẹp hòi, ích kỷ, chỉ nghĩ đến bản thân. Ảnh minh họa: Internet
Người có lông mày đứt đoạn thì tính tình hẹp hòi, ích kỷ, chỉ nghĩ đến bản thân. Ảnh minh họa: Internet

Người mà trên lông mày có vài nếp nhăn thì khả năng quản lý tài chính rất kém. Họ không biết kiềm chế, bất chấp hoàn cảnh của bản thân, tiêu xài hoang phí, khó tích lũy của cải. Khi không có tiền, những người này sẽ vay mượn bạn bè hoặc người quen nhưng không nói thật. Cho họ vay thì khó lòng đòi lại. Tốt nhất không nên kết giao với những người như vậy.

Tướng mạo chỉ là một khía cạnh để xem vận mệnh và tính cách, phần còn lại chủ yếu đến từ sự nỗ lực của bản thân. 

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news