Tin mới

Nhận diện 9 nốt ruồi xấu trên mặt khiến chủ nhân hao tài tốn của, tình duyên lận đận

Thứ tư, 29/03/2023, 17:11 (GMT+7)

Trên mặt mà xuất hiện những nốt ruồi này thì chủ nhân sẽ gặp nhiều xui rủi trong các lĩnh vực của cuộc sống, từ công việc, tiền tài, tình duyên cho đến sức khỏe.

Trên cơ thể chúng ta ai cũng có nốt ruồi, nhưng vị trí nốt ruồi không giống nhau và ý nghĩa chúng thể hiện cũng khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp 9 vị trí nốt ruồi xấu trên mặt theo đúc kết của người xưa.

1. Nốt ruồi ở khóe mắt

Phần khóe mắt mà có nốt ruồi, nếp nhăn thì vợ chồng dễ gặp trục trặc hôn nhân, tình cảm. Đàn ông có nốt ruồi vị trí này thì vợ dễ sinh khó. 

Người có nốt ruồi ở khóe mắt cũng dễ bị kẻ thứ 3 dụ dỗ, nảy sinh vấn đề đào hoa. Họ có cái nhìn thoáng về tình tinh nên rất dễ xuất hiện tình tay ba.

2. Nốt ruồi ở đầu mũi

Người có nốt ruồi ở đầu mũi thì tiêu xài hoang phí. Ảnh minh họa: Internet
Người có nốt ruồi ở đầu mũi thì tiêu xài hoang phí. Ảnh minh họa: Internet

Nốt ruồi ở vị trí này cho thấy khả năng giữ tiền yếu, dù thu nhập cực cao cũng có thể tiêu xài hoang phí hoặc bị ngoại cảnh ép cho không giữ được tiền. Những người này khi đi mua sắm thường mua nhiều thứ hào nhoáng, ham muốn vật chất quá mạnh.

Về sức khỏe, họ dễ gặp vấn đề dạ dày, tiêu hóa. Đàn ông có nhiều khả năng tiêu hết tiền vào rượu và tình dục.

3. Nốt ruồi ở dưới khóe miệng bên trái đàn bà, bên phải đàn ông

Người có nốt ruồi này thì hay buôn chuyện, thích ngồi lê đôi mách, không biết giữ bí mật, dễ làm mất lòng người khác mà không hay biết, xung quanh ít bạn bè, thậm chí nếu có thì họ cũng có tính bép xép. Người có nốt ruồi ở khóe miệng kiểu này nói nhiều nhưng trong lòng dễ cô đơn, trong công việc dễ gặp nguy hiểm bất ngờ. Nếu có nốt ruồi tốt thì có tài ăn nói và tranh luận, thành công trong việc bán hàng và diễn thuyết, nhưng họ cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi việc nói nhiều.

4. Nốt ruồi ở lỗ mũi bên trái của nam và bên phải của nữ

Người có nốt ruồi này thì khả năng tiết kiệm cực kỳ yếu, vận may cũng tương đối yếu, không thể đầu tư thành công. Kiểu người này thích hợp giữ vốn ổn định, nếu không tiền sẽ tiêu tan. 

Có nốt ruồi này thì người đó có thể bị các bệnh về phổi, khí quản, dễ bị cảm lạnh, cảm cúm.

5. Nốt ruồi giữa cằm

Nốt ruồi ở giữa cằm cho thấy cuộc sống thường xuyên thay đổi, xáo trộn về môi trường sống và làm việc. Ảnh minh họa: Internet
Nốt ruồi ở giữa cằm cho thấy cuộc sống thường xuyên thay đổi, xáo trộn về môi trường sống và làm việc. Ảnh minh họa: Internet

Đây là nốt ruồi cho thấy môi trường sống có những thay đổi lớn, cá nhân dễ thay lòng. Nếu môi tốc độ thay đổi không chậm lại thì họ sẽ không kịp thích nghi. Về mặt sức khỏe, người có nốt ruồi này dễ mắc bệnh tim.

6. Nốt ruồi giữa lông mày và mắt

Nếu giữa lông mày và mắt có nốt ruồi sẫm màu thì anh em sẽ bất hòa do tranh giành gia sản, đất đai. Nốt ruồi mà sát lông mày thì chủ nhân dễ được hỗ trợ về vật chất từ gia đình, dòng họ, được thừa kế tài sản. Điều này có nghĩa là những đối thủ tranh giành tài sản đều là họ hàng cùng dòng tộc hoặc bạn bè thân thiết.

7. Nốt ruồi trên trán

Trong Nhân tướng học, phần trán bên trái và bên phải có thể thấy được sự thay đổi của gia cảnh, công việc và địa vị của bản thân. Người có nốt ruồi ở phần này, bất kể màu sắc như thế nào cũng tượng trưng cho sự di cư thường xuyên trong một gia đình. Người có nốt ruồi ở đây thường gặp rắc rối liên quan đến thay đổi công việc và nơi cư trú. Mỗi thay đổi đều mang đến thách thức mới và bạn đều phải trả giá.

8. Nốt ruồi ở môi

Người có nốt ruồi ở môi rất dễ xảy ra tranh chấp tình cảm hoặc rơi vào cảnh đa tình. Ảnh minh họa: Internet
Người có nốt ruồi ở môi rất dễ xảy ra tranh chấp tình cảm hoặc rơi vào cảnh đa tình. Ảnh minh họa: Internet

Đây là nốt ruồi thể hiện dục vọng của nam và nữ. Người có nốt ruồi này rất dễ xảy ra tranh chấp tình cảm hoặc rơi vào cảnh đa tình. Có nốt ruồi ở môi chứng tỏ dục vọng rất mạnh, họ chủ động theo đuổi đối tượng mình thích, không tuân theo những giá trị đạo đức truyền thống, không quan tâm tình yêu lâu dài, chỉ muốn có được nó trong chốc lát. 

9. Nốt ruồi ở lòng trắng mắt

Người có nốt ruồi ở vị trí này dù là nam hay nữ thì cũng có khí chất mạnh mẽ, ham muốn tình dục mạnh hơn người khác, không cưỡng lại được cám dỗ của người khác giới.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nốt ruồi