Tin mới

Thầy Park 'tung hỏa mù', HLV U23 Jordan tìm ra điểm yếu của U23 Việt Nam

Chủ nhật, 12/01/2020, 19:37 (GMT+7)

Trong khi nhà cầm quân người Hàn Quốc quyết định mở cửa cho giới truyền thông tác nghiệp, thì phí Jordan đang phong tỏa thông tin trước trận gặp U23 Việt Nam.

Trưa nay (11/1), HLV Park Hang-seo cùng nhóm cầu thủ không đá chính ở trận ra quân trước U23 UAE đã ra sân tập cạnh khách sạn nơi U23 Việt Nam đóng quân để tập luyện, chuẩn bị cho cuộc đối đầu với U23 Jordan vào ngày 13/1 tới đây.

HLV Park Hang-seo đặt ra điều kiện với cánh phóng viên Việt Nam rằng: buổi tập ngày 11/1 tập mở thì buổi tập ngày 12/1 U23 Việt Nam sẽ tập kín để chốt phương án chiến thuật, hướng đến mục tiêu giành 3 điểm ở trận đại chiến với U23 Jordan vào 20h15 ngày 13/1.

Trong buổi tập này, thầy Park tỏ ra khá vui vẻ, thậm chí, nhà cầm quân người Hàn Quốc còn quyết định mở cửa cho giới truyền thông tác nghiệp toàn bộ thời gian 1 tiếng rưỡi của buổi tập U23 Việt Nam.

Động thái này cho thấy, HLV Park Hang-seo đang 'tung hỏa mù' trước đối thủ. Còn nhớ, ở buổi tập của U23 Việt Nam trước trận gặp U23 UAE, ông thầy Park người Hàn Quốc đã cho trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh  tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju Young dưới sự chứng kiến của truyền thông.

Nhưng khi bước vào cuộc đối đầu với U23 UAE ngày ra quân, Việt Anh được đá chính và còn đá vị trí hậu vệ phải trọn 90 phút.

HLV U23 Jordan cũng cho biết các cầu thủ đang tự tin và thoải mái sau thắng lợi 2-1 trước U23 CHDCND Triều Tiên tại lượt trận đầu tiên.

Trong khi đó, sau buổi tập trên sân phụ Chang Arena tại Buriram, HLV Ahmed Abdel Kader bên phía U23 Jordan tỏ ra khá tự tin trước trận gặp U23 Việt Nam, và quyết tâm giành chiến thắng trước thầy trò HLV Park Hang-seo.

"Tôi đã theo dõi sát sao U23 Việt Nam trong thời gian qua và tìm hiểu kỹ về họ. Việt Nam sở hữu những cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật cá nhân tốt. Tuy nhiên, tôi đã tìm ra điểm yếu của U23 Việt Nam, và chúng tôi sẽ tìm cách khai thác điểm yếu này nhiều nhất có thể", HLV U23 Jordan tự tin phát biểu.

Bên cạnh đó, HLV này cũng tâm sự rằng các học trò của mình đang cực kỳ tự tin và có tâm lý vô cùng thoải mái sau trận thắng 2-1 trước U23 Triều Tiên. Toàn đội U23 Jordan cũng quyết tâm thắng luôn U23 Việt Nam để sớm đoạt vé vào vòng tứ kết, cũng như tránh rủi ro khi trận cuối họ sẽ phải đối đầu với đội bóng mạnh U23 UAE.

Tại lượt trận đầu tiên bảng D, U23 Việt Nam hòa U23 UAE với tỷ số 0-0. Trong khi đó, U23 Jordan giành chiến thắng vất vả 2-1 trước U23 CHDCND Triều Tiên. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Park Hang-seo kém đối thủ 2 điểm. Cả 2 đội đều quyết tâm có được kết quả có lợi để tiến gần hơn tới tấm vé vào vòng trong.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và Jordan sẽ diễn ra lúc 20h15 ngày 13/1 trên sân Chang Arena.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news