Tin mới

U23 Việt Nam bị cầm hòa, CĐV Thái Lan hả hê: 'Barcelona của Đông Nam Á đây ư?'

Thứ bảy, 11/01/2020, 21:12 (GMT+7)

Chứng kiến đoàn quân của HLV Park Hang-seo bị cầm hòa, rất đông cổ động viên Thái Lan tỏ ra rất hả hê và để lại bình luận với những lời lẽ mỉa mai đến U23 Việt Nam.

Dù bị UAE, đối thủ được đánh giá là ứng viên vô địch cầm hòa 0-0 trên sân Thunder Castle, Thái Lan tối 10/1, nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo có màn trình diễn khá tốt trước UAE. Kết quả này được xem như một thành công dành cho đương kim Á quân giải đấu.


Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc, rất đông cổ động viên Thái Lan được dịp hả hê kèm theo những lời lẽ mỉa mai đến U23 Việt Nam.

'Lúc đầu cứ nghĩ Việt Nam thắng chắc cơ. Màn ra mắt không đẹp, cẩn thận không qua được vòng bảng chứ đừng nói kiếm vé đi Olympic', tài khoản Atsadawut Thinsepon bình luận.

CĐV TA Teeraphat mỉa mai: 'Barcelona của Đông Nam Á đây ư? Việt Nam đang trình diễn lối đá gì vậy, may cho họ là U23 UAE không tận dụng tốt cơ hội đấy'.

'Họ đá như thể họ đã Vô địch Châu Á tới 3 lần. Việt Nam chỉ mới Vô địch SEA Games thôi, chúng ta đã ra khỏi khu vực từ lâu rồi và Thái Lan sẽ đi đến Olympic', nick name Dusit Palakul tự tin tuyên bố và khẳng định: 'Năm nay không dễ để các bạn vào đến chung kết như hai năm trước đâu, nên nhớ đây là giải đấu mà các đội quyết tâm và mạnh hơn rất nhiều'.

"Trình độ Việt Nam chỉ đến thế này thôi sao? Cái anh chàng định sang La Liga thi đấu sao mà im tiếng thế? Ông Park chắc không còn đam mê gì với bóng đá rồi", một CĐV mỉa mai Quang Hải.

Sự hả hê của các CĐV xứ Chùa Vàng là điều dễ hiểu bởi trước đó, U23 Thái Lan đã có trận khai màn vòng bảng VCK U23 châu Á 2020 bằng chiến thắng tưng bừng 5-0 trước U23 Bahrain. Thắng lợi này khiến các CĐV đang rất tự tin rằng đội nhà sẽ làm nên lịch sử để có được tấm vé dự Olympic Tokyo 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news