Tin mới

Thầy trò rủ nhau đi nhận giải, đội tuyển Việt Nam chỉ tập luyện với 24 người

Thứ bảy, 22/12/2018, 19:00 (GMT+7)

Trong buổi tập chiều ngày 22/12, đội tuyển Việt Nam đã ra sân tập luyện với chỉ 24 cầu thủ. Bên cạnh đó, sự vắng mặt của HLV Park Hang-seo cũng là chi tiết đáng chú ý.

Trong buổi tập chiều ngày 22/12, đội tuyển Việt Nam đã ra sân tập luyện với chỉ 24 cầu thủ. Bên cạnh đó, sự vắng mặt của HLV Park Hang-seo cũng là chi tiết đáng chú ý.

 

Vào tối nay, sẽ diễn ra lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2018, vì thế, một số cầu thủ như Văn Hậu, Quang Hải, Văn Đức đã không góp mặt trong buổi tập chiều 22/12 để bay vào TP. HCM tham dự lễ trao giải.

Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng cũng không thể tham gia buổi tập do đang gặp chấn thương. Một điều đáng mừng là trung vệ Quế Ngọc Hải đã tập luyện bình thường trở lại sau khi phải ngồi ngoài vào hôm qua.

Ở một diễn biến khác, HLV Park Hang-seo cũng trở về Hàn Quốc để tham dự một trận bóng đá Từ thiện cho "Quỹ học bổng Hong Myung-bo", được tổ chức tại Đại học Seoul Hwajeong Gymnasium vào ngày 22/12 và tham dự lễ nhận giải nhân vật của năm vào ngày 23/12.

HLV Park Hang-seo trở về Hàn Quốc trong 2 ngày.

Trợ lý Lee Young Jin sẽ là người tạm thời chỉ đạo việc tập luyện cho các cầu thủ Việt Nam. Sau khi hoàn tất các công việc tại Hàn Quốc, HLV Park sẽ ngay lập tức trở lại Việt Nam để cùng các cầu thủ tiếp tục chuẩn luyện tập chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Trước đó, vào ngày hôm qua, HLV Park Hang-seo đã tham dự buổi lễ tuyên dương Đội tuyển Việt Nam tại trụ sở chính phủ. Tại đây, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trao tặng Huân chương hữu nghị cho HLV Park Hang-seo vì những đóng góp to lớn cho nền bóng đá Việt Nam của ông trong suốt thời gian qua.

Một số hình ảnh trong buổi tập chiều 22/12:

Trọng Hoàng tập riêng vì chấn thương. Ảnh: Huyền Phạm

 
 
 
 
 

Hoàng Đức và Đinh Thanh Bình, hai tân binh cùng cạnh tranh cho một suất trên hàng công của ĐTVN. Ảnh: Huyền Phạm

 

Ảnh: Huyền Phạm

Giang Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang-seo