Tin mới

Yoona "Girls’ Generation": Người đẹp chân trần đầy ám ảnh của làng phim Hàn

Thứ sáu, 16/09/2016, 16:09 (GMT+7)

Mới đây, đài truyền hình tvN “The K2” đã công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên của YoonA – thành viên nhóm nhạc quốc dân Girls’ Generation.

Mới đây, đài truyền hình tvN “The K2” đã công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên của Yoona – thành viên nhóm nhạc quốc dân Girls’ Generation.

[mecloud]OIK08gQEtZ[/mecloud]

"The K2" là dự án phim truyền hình mới được mong đợi sẽ là cú nổ trên sóng truyền hình cuối năm 2016. Mới được nhà sản xuất tung ra teaser nhưng bộ phim đã được đông đảo khán giả chú ý, âu cũng là bởi cặp đôi diễn viên chính là hai mỹ nam mỹ nữ đình đám xứ Hàn - Yoona (SNSD) và Ji Chang Wook

Trong hình ảnh về một cảnh của bộ phim sắp tới, Yoona trông đầy ám ảnh khi đứng giữa đường phố với đôi chân trần trong một chiếc váy ngủ màu trắng, cùng ánh nhìn đầy sợ hãi và thù địch.

Tạo hình của Yoona giống như nàng Ophelia.

Nhân vật Go Ahn Na của Yoona xuất hiện với tạo hình giống như nàng Ophelia trong tác phẩm văn học kinh điển. Do chấn thương tâm lí trong quá khứ của mình, Go Ahn Na đã mắc chứng bênh rối loạn hoảng sợ và sống tách biệt trong thế giới riêng của bản thân mình.

 

"The K2" kể về câu chuyện của một vệ sĩ tên là Kim Je Ha (Ji Chang Wook), được ứng viên tổng thống thuê để bảo vệ người vợ (Song Yoon Ah) và cô con gái bí mật (Yoona) - người sống tách biệt với thế giới bên ngoài.

 

Dàn diễn viên nổi tiếng tham gia trong bộ phim truyền hình này gồm có nữ diễn thần tượng Im Yoona, nam diễn viên được yêu thích Ji Chang Wook cùng dàn diễn viên tên tuổi gạo cội như Jo Sung Ha, Song Yoon Ah.

Ji Chang Wook trở lại màn ảnh Hàn sau một thời gian dài hoạt động tại Trung Quốc.
Dàn diễn viên gây chú ý của "The K2"

“The K2” là bộ phim đánh dấu sự trở lại của thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Girls’ Generation Im YoonA sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ kể từ khi bộ phim truyền hình Prime Minister and I kết thúc vào năm 2013.

Thời gian gần đây cô chủ yếu hoạt động ở Trung Quốc với hàng loạt các buổi Fan Meeting cá nhân có quy mô lớn. Bên cạnh đó nữ diễn viên thần tượng cũng tham gia vào dự án phim cổ trang “Võ Thần Triệu Tử Long”.

Hiện tại Yoona là một trong những idol Hàn Quốc có lượng fan hâm mộ lớn nhất tại Trung Quốc. Trong trailer mới đây của bộ phim, nữ thần tượng cũng được cư dân mạng dành tặng những lời khen ngợi về sự tiến bộ trong diễn xuất của mình. Đây được dự đoán là một nhân vật có tính đột phá đối với YoonA, người hâm mộ đang rất hy vọng vào diễn xuất của cô ấy.

"The K2” cũng đánh dấu sự trở lại của Ji Chang Wook sau một thời gian dài hoạt động ở Trung Quốc với các dự án phim như:My Male God, Thiếu nữ toàn phong phần 2 … Trước đó, anh tham gia diễn xuất cùng nữ diễn viên Park Min Young trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Healer, Hoàng Hậu Ki cùng nữ diễn viên Ha Ji Won.

Bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 23 tháng 9, sau khi bộ phim "The Good Wife" kết thúc.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yoona Ji Chang Wook