Tin mới

Thêm một "công thần" phải nói lời chia tay Chelsea

Thứ hai, 01/02/2016, 09:49 (GMT+7)

Đội trưởng John Terry được xem như tượng đài ở Stamford Bridge và anh đã không thể giải nghệ trong màu áo Chelsea khi không được gia hạn thêm hợp đồng.

Đội trưởng John Terry được xem như tượng đài ở Stamford Bridge và anh đã không thể giải nghệ trong màu áo Chelsea khi không được gia hạn thêm hợp đồng.

[mecloud]KxwxDtifbp[/mecloud]

Chelsea đã không có sự ưu ái nào cho những cầu thủ được coi là tượng đài của đội bóng, sau khi chia tay Drogba, Lampard giờ đến lượt đội trưởng John Terry. Theo chia sẻ từ chính trung vệ người Anh: “Đã không có câu chuyện cổ tích nào xảy ra và tôi sẽ rời Chelsea vào cuối mùa. Tôi đã được thông báo trước trận đấu với Arsenal cách đây 1 tuần rằng tôi sẽ không được CLB gia hạn hợp đồng.

Terry sẽ chia tay Chelsea vào cuối mùa giải này

Tôi đã bị ảnh hưởng tâm lý trước trận Arsenal nhưng may mắn là tôi đã trấn tĩnh lại được và buộc phải chấp nhận được sự thật này. Đóng góp và thể hiện của tôi sẽ không có gì thay đổi trong thời gian tới", Terry chia sẻ. 

Chia sẻ về tương lai sau khi rời Chelsea, Terry cho biết anh vẫn chưa xác định được bến đỗ mới, nhưng chắc chắn đó không phải là một đội bóng tại Premier League. “Tôi sẽ không ở lại Premier League, tôi không thể làm điều đó vì Chelsea và những NHM”, Terry cho biết. 

Mùa giải năm nay, Terry bắt đầu ngồi dự bị nhiều hơn và chỉ mới thi đấu 1503 phút (tương đương khoảng 17 trận) ở Giải ngoại hạng Anh. Sau khi HLV Jose Mourinho ra đi, tình hình cũng không khả quan hơn với John Terry.

John Terry đã có hơn 17 năm khoác áo Chelsea (từ năm 1998) và thi đấu tổng cộng 696 trong màu áo “the Blues”, ghi được 66 bàn. Từ ngày khoác áo Chelsea, Terry đã giành được rất nhiều vinh quang với bốn chức vô địch Premier League, một Champions League, một Europa League, năm Cup FA, và ba League Cup.

Một số hình ảnh của Terry khi khoác áo Chelsea

Terry sẽ chia tay Chelsea 
Những thành công cùng Chelsea
 
Chiếc thẻ đỏ ở trận bán kết Champions League gặp Barca (2012)
Vô địch Europa League 
 
Terry cùng với Mourinho có mối quan hệ rất đặc biệt
Chelsea được xem như tượng tại tại Satmford Bridge

 Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: John Terry