Tin mới

Thêm một điểm chung thú vị của Hoa hậu Thùy Tiên khi trình diễn thời trang ở Thái Lan

Thứ sáu, 09/12/2022, 15:20 (GMT+7)

Sau đêm trình diễn áo dài ở Thái Lan, người hâm mộ nhận thấy một điểm trùng hợp đầy thú vị của Hoa hậu Thùy Tiên so với thời điểm đăng quang Miss Grand International.

Dù đã hết nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Thế giới nhưng hoa hậu Thùy Tiên vẫn có nhiều hoạt động trình diễn ở nước ngoài. Mới đây, người đẹp sinh năm 1998 cùng các nàng hậu của công ty Sen Vàng hội tụ tại Thái Lan để trình diễn trong show thời trang Áo Dài Gặp Lụa Thái thuộc Tuần lễ thời trang tơ lụa của nước này.

Trong buổi trình diễn xuất hiện rất nhiều người mẫu đình đám cho bộ sưu tập áo dài của NTK Ngô Nhật Huy như Hoa hậu Hà Kiều Anh, Đoàn Thiên Ân, Á hậu Phương Nhi, Hoa hậu Thùy Tiên...

Hoa hậu Thùy Tiên thướt tha với áo dài khi trình diễn thời trang ở Thái Lan.
Hoa hậu Thùy Tiên thướt tha với áo dài khi trình diễn thời trang ở Thái Lan.

Đáng nói là ở show trình diễn này, Hoa hậu Hà Kiều Anh được chọn làm người mẫu mở màn nhưng Thùy Tiên lại vedette trong show diễn. Nàng hậu họ Nguyễn xuất hiện trong chiếc áo dài màu trắng thêu hoa sen thanh nhã tôn lên vẻ đẹp dịu dàng thanh lịch.

Không chỉ sải bước tự tin mà Nguyễn Thúc Thùy Tiên còn gây ấn tượng với thần thái đỉnh cao mà thân hình uyển chuyên tôn lên nét đẹp của chiếc áo dài khiến nhiều người xuýt xoa. 

Thùy Tiên đảm nhận vị trí vedette của show diễn.
Thùy Tiên đảm nhận vị trí vedette của show diễn.

Một điều trùng hợp của Thùy Tiên ở đất Thái chính là trước đây sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, người đẹp cũng đã tham gia show thời trang biểu diễn chung với các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 và cô cũng được đảm nhận vị trí vedette. Cũng là trang phục truyền thống nhưng lần đó, Thùy Tiên diện bộ đồ truyền thống của Thái Lan với thiết kế tinh xảo.

Thùy Tiên cũng từng tham gia ở cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 với vị trí vedette.
Thùy Tiên cũng từng tham gia ở cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 với vị trí vedette.

Bất kể diện trang phục nào nhưng nhờ sở hữu thân hình thon gọn, thần thái sang chảnh, Hoa hậu Thùy Tiên đều được người hâm mộ đánh giá cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Thùy Tiên