Tin mới

Bật mí về 'tình mới' của Trần Phi Vũ, thành tích không kém Trương Tịnh Nghi

Thứ sáu, 09/12/2022, 14:05 (GMT+7)

'Chiếc bật lửa và váy công chúa' đã có đại kết cục nhưng sức nóng của cặp đôi Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi dường như chưa hạ nhiệt.

Trên các diễn đàn phim ảnh, nhiều fan "Chiếc bật lửa và váy công chúa" vẫn cập nhật hình ảnh Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi hàng ngày để "gặm nhấm" nỗi nhớ về cặp đôi này.

Mới đây, blogger xứ Trung đã tung tin về "người mới" sẽ nên duyên cùng Trần Phi Vũ trong tác phẩm tiếp theo. Cụ thể, thông tin Trần Phi Vũ tham gia dự án "Hắc Liên hoa công lược" đã được ấn định từ trước. Kể từ khi có tin, dân tình đã đồn đoán xem ai sẽ đảm nhận vai nữ chính cùng "thái tử" Cbiz.

Trần Phi Vũ trở nên nổi tiếng sau 'Chiếc bật lửa và váy công chúa'.
Trần Phi Vũ trở nên nổi tiếng sau "Chiếc bật lửa và váy công chúa".

Hàng loạt cái tên sao nữ đình đám của lứa tiểu hoa 95 như Triệu Lộ Tư, Dương Siêu Việt, Ngu Thư Hân... đều được réo tên. Mới nhất, blogger tung tin khẳng định người hợp tác với Trần Phi Vũ trong tác phẩm mới sẽ là Ngu Thư Hân.

Dù nhà sản xuất chưa lên tiếng xác nhận chính thức nhưng khả năng Trần Phi Vũ và Ngu Thư Hân hợp tác cùng nhau là rất cao. Ngu Thư Hân nổi bật lên giữa dàn tiểu hoa 95 nhờ vai diễn Hoa Lan Nhỏ trong Thương Lan Quyết. Phim có thành tích tốt nhất trong mùa hè 2022 và đạt điểm chất lượng Douban là 7,7/10.

Ngu Thư Hân được cho là sẽ hợp tác với Trần Phi Vũ trong dự án mới.
Ngu Thư Hân được cho là sẽ hợp tác với Trần Phi Vũ trong dự án mới.

Trần Phi Vũ cũng thoát khỏi cái bóng của gia đình sau vai diễn Lý Tuân trong "Chiếc bật lửa và váy công chúa". Diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên, kịch bản bám sát nguyên tác giúp phim đạt nhiều thành tích ấn tượng. Vì vậy, trước tin đồn hợp tác lần này, Cnet nhất mực ủng hộ Trần Phi Vũ và Ngu Thư Hân.

Ngoài tiết lộ nữ chính, blogger còn nhấn nhá thêm rằng "Hắc Liên Hoa công lược" sẽ do công ty Hằng Tinh Dẫn Lực sản xuất. Đạo diễn phim là Triệu Nhất Long, biên kịch là Phương Dạng Dạng. Phục trang do Dịch Tiểu Nhã phụ trách. Phim sẽ khai máy vào tháng 1/2023.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news