Tin mới

Thi hài nghệ sĩ Anh Vũ sẽ về nước sớm hơn dự định 1 ngày

Thứ bảy, 06/04/2019, 14:40 (GMT+7)

NSND Hồng Vân cho biết, thi hài nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được đưa về Việt Nam an tan sớm hơn so với dự định một ngày.

Nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời khi đang trong chuyến lưu diễn tại Mỹ khiến khán giả và những người làm nghệ thuật bàng hoàng. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân thông báo về việc đưa thi hài nghệ sĩ Anh Vũ từ Mỹ về Việt Nam. Hồng Vân cho biết, nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình từ các nghệ sĩ hải ngoại, thi hài nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được đưa về Việt Nam sớm hơn dự định một ngày (tức ngày 9/4).

Nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được đưa về an táng tại Việt Nam sớm hơn 1 ngày.

Ca sĩ Leon Vũ cho biết hiện tại, mọi công việc của lễ tang Anh Vũ đang được tiến hành chu đáo: “Cái mình nghĩ sẽ gặp trục trặc là việc khi đem thi hài Anh Vũ về nhà quàn thì bên Mỹ chưa chấp nhận để thi hài ra khỏi nước vì họ chưa khám nghiệm tử thi. Vì khi Anh Vũ mất ở đây đã chuyển qua hình sự. May mắn là hồi sáng tôi đến thì mọi việc đã được xét nghiệm, thi hài Anh Vũ không mang vi khuẩn, bệnh truyền nhiễm và họ đã cấp cho mình một tờ giấy”.

Bạn thân của nghệ sĩ Anh Vũ và cũng là người được gia đình cố nghệ sĩ ủy quyền nhận thi hài anh tại Mỹ đã xác nhận 10h15' thứ 3 tuần sau (9/4/2019), thi hài của Anh Vũ sẽ về đến Việt Nam, tức là sớm hơn dự định 1 ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news