Tin mới

Thí sinh Got Talent uống nhầm axit xuất hiện xin lỗi khán giả

Thứ ba, 13/01/2015, 11:13 (GMT+7)

Thí sinh Got Talent uống nhầm axit đã xuất hiện sau sự cố và gửi lời xin lỗi tới ban tổ chức cũng như các khán giả trong cả nước.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thí sinh Got Talent uống nhầm axit đã xuất hiện sau sự cố và gửi lời xin lỗi tới ban tổ chức cũng như các khán giả trong cả nước.

Mới đây sau sự cố uống nhầm axit tại đêm bán kết 4 “Tìm kiếm Tài năng Việt – Vietnam’s Got Talent” tối 11/1, thí sinh Tấn Phát đã xuất hiện và gửi lời xin lỗi khán giả.

Theo như Tấn Phát chia sẻ, sau khi phát hiện mình uống nhầm cốc axit, anh đã nhanh chóng phụt ra ngoài và không nuốt vào trong nên không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Tình trạng của Tuấn Phát hiện giờ khá ổn định.

Trong đoạn video clip mà Ban tổ chức chương trình “Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent” vừa công khai  ngoài nhận xét từ bác sĩ, Tấn Phát cũng chia sẻ: “Tấn Phát đang ở bệnh viện, bác sĩ nói không có gì nghiêm trọng cả. Thực sự Tấn Phát muốn xin lỗi, thứ nhất là ban tổ chức chương trình, thứ hai là sự mong mỏi của khán giả chương trình hôm nay Tấn Phát có một số trục trặc tiết mục này, cám ơn các bạn đã quan tâm đến Tấn Phát. Tấn Phát sẽ cố lành bệnh trong thời gian nhanh nhất”.

Xem video Tấn Phát xin lỗi khán giả

 

Theo tin tức trước đó, Sự cố thí sinh Tấn Phát uống nhầm axit trong đêm bán kết 4 “Tìm kiếm Tài năng Việt – Vietnam’s Got Talent” tối 11/1 đã trở thành đề tài được dư luận đặc biệt quan tâm trong thời gian gần đây.

Thí sinh Trần Tấn Phát uống axit – được giới thiệu là tiết mục ảo thuật gây nhiều tò mò trong đêm tứ kết 4 Vietnam’s Got Talent. Nam thí sinh đã mạnh dạn mời giám khảo Huy Tuấn lên trợ diễn với nhiệm vụ tráo đổi 5 ly, trong đó có 4 ly nước và 1 ly đựng acid sao cho anh không biết được vị trí ly nào có acid. Tiếp đó, Tấn Phát sẽ đoán xem ly nào có acid để tránh và uống hết 4 ly nước còn lại.

Tuy nhiên, sau khi uống thành công ly nước ở vị trí thứ 5, Tấn Phát đã uống phải ly axit ở vị trí số 1 khiến anh phải cúi xuống nhổ ra, màn biểu diễn thất bại.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news