Tin mới

Xuân Lan "dằn mặt" thí sinh Next Top Model 2014 vì ứng xử kém

Thứ hai, 22/12/2014, 09:00 (GMT+7)

Thí sinh Nguyễn Oanh của Vietnam’s Next Top Model 2014 đã bị nữ giám khảo Xuân Lan nhắc nhở ngay trên sóng truyền hình vì cách ứng xử gần đây.

Thí sinh Nguyễn Oanh của Vietnam’s Next Top Model 2014 đã bị nữ giám khảo Xuân Lan nhắc nhở ngay trên sóng truyền hình vì cách ứng xử gần đây.

Nguyễn Oanh là thí sinh nữ nhỏ tuổi trong dàn thí sinh Vietnam's Next Top Model 2014. Nguyễn Oanh thường gây chú ý trong những tập gần đây vì hay tranh cãi tay đôi với đàn anh đàn chị.

Thí sinh Nguyễn Oanh “ - Vietnam's Next Top Model

Chính vì vậy, trong tập phát sóng tối 20/12 của “Vietnam's Next Top Model”, là việc host Xuân Lan góp ý thẳng thắn với Nguyễn Oanh về thái độ cư xử cần đúng mực. "Bạn làm cho chúng tôi thật sự lo lắng. Cách ăn nói, cách đi đứng, cách ứng xử. Em cần phải biết kiềm chế cảm xúc cá nhân. Không phải bất kỳ trường hợp nào hay với ai, em cũng cãi choe chóe lên. Những điều này không giúp em trở thành một ngôi sao được", nữ giám khảo góp ý. Đáp lại, cô gái 18 tuổi trả lời sẽ rút kinh nghiệm và thay đổi.

Siêu mẫu Xuân Lan góp ý trước cách ứng xử của Nguyễn Oanh

Theo tin tức trước đó, tập 5 Vietnam’s Next Top Model 2014, các thí sinh của ngôi nhà chung đã xảy ra những mâu thuẫn. Đỉnh điểm của cuộc tranh luận giữa thí sinh Duy Anh và Nguyễn Oanh được đẩy lên cao khi không ai chịu nhường ai.

Nguyên nhân vụ việc là mẫu thuẫn chuyện vệ sinh chung của khu nhà bếp. Khi nghe loáng thoáng Nguyễn Oanh đổ lỗi cho mình không dọn dẹp, Duy Anh đã có mặt để cãi nhau tay đôi với người mẫu Quảng Ninh.

Trong tập 2 Vietnam’s Next Top Model 2014, Nguyễn Oanh cũng từng gây cãi lộn với thí sinh Văn Hội.

Xem thêm video Hương Giang idol tình tứ bên Cao Thái Sơn

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news