Tin mới

Thí sinh Next Top Model lúng túng với thử thách làm đẹp cho đối thủ

Thứ năm, 11/12/2014, 09:09 (GMT+7)

Thí sinh của Vietnam’s Next Top Model 2014 hoang mang và lúng túng bước vào thử thách mới làm đẹp cho đối thủ của mình.

 

 

 

 

 

 

 

Thí sinh của Vietnam’s Next Top Model 2014 hoang mang và lúng túng bước vào thử thách mới làm đẹp cho đối thủ của mình.

Trong tập 6 tuần này, top 11 Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ thử sức với vai trò stylist với sự hỗ trợ trang phục và phụ kiện đến từ các nhãn hàng thời trang nổi tiếng thế giới tại trụ sở ZALORA Việt Nam – hệ thống bán lẻ thời trang và mỹ phẩm trực tuyến.

Các thí sinh có lẽ khá hoang mang và lúng túng khi chưa hề có kinh nghiệm

Sau khi được thay đổi diện mạo (makeover), các thí sinh của Vietnam’s Next Top Model 2014 tiếp tục được đào tạo kỹ năng mới, đó là việc định hình phong cách cá nhân. 

Tại đây, 11 thí sinh sẽ chọn ra những bộ trang phục ưng ý mà không cần để ý tới vấn đề tài chính. Điều này khiến các thí sinh vô cùng phần khích và hào hứng. Tuy nhiên, đây không chỉ đơn thuần là một cuộc dạo chơi, mua sắm mà chính là một trong những thử thách của chương trình.

Họ sẽ phải trở thành stylist cho chính đối thủ của mình chứ không phải một ai khác

Điều đặc biệt khi họ phải làm đẹp cho chính đối thủ của mình chứ không phải một ai khác. Điều này làm áp lực của họ ngày càng trở nên nặng nề hơn khi phải bắt cặp với một số thí sinh mà mình không hề ưa khi sống tại nhà chung. Tuy nhiên, các thí sinh phải cố gắng làm thật đẹp cho “kẻ thù” của mình trở nên xinh đẹp và phù hợp với phong cách mà GK Adam Williams đưa ra. 

Nguyễn Oanh và Văn Hội là một minh chứng điển hình khi cả hai từng có mâu thuẫn ngay những tập đầu của chương trình. 

Cặp đôi Nguyễn Oanh và Văn Hội từng mâu thuẫn ngay tập đầu của chương trình, trong phần thi này cả hai lại phải  lại phải làm cho “kẻ thù” của mình trở nên xinh đẹp và phù hợp với phong cách mà GK Adam Williams đưa ra. Họ phải vượt qua cả chính bản thân và cả những “câu chuyện” riêng của mình để có thể vượt qua thử thách khó nhằn lần này.

Khi việc định hình phong cách cá nhân cho chính bản thân mình đã là một điều không hề dễ thì việc làm cho người khác lại vô tình trở thành rào cản khó vượt qua hơn. Với thử thách này các thí sinh sẽ sử dụng hết tài năng và kinh nghiệm về thời trang của mình để vượt qua thử thách một cách xuất sắc.

Tập 6 của Vietnam’s Next Top Model 2014 vào lúc 20h00, thứ 7, ngày 13/12 trên kênh VTV3.

Xem thêm Thúy Uyên-Gia Bảo sáng tạo trong "Gương mặt thân quen nhí"

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Vietnam’s Next Top Model 2015: Hot boy 6 múi điển trai Hoàng Gia Anh Vũ dừng chân ở Top 11

Sự tiến bộ không rõ rệt và “một màu” khiến cho Hoàng Gia Anh Vũ phải dừng chân trong tập 5 Vietnam’s Next Top Model 2015 và chia tay với ngôi vị Quán quân của chương trình.