Tin mới

Thiên Linh Cái: Đạo diễn "Đoạt hồn" lại khiến khán giả khiếp đảm với bùa ngải Kumathong

Thứ tư, 28/11/2018, 15:05 (GMT+7)

Bộ phim là câu chuyện có thật về tên giết người hàng loạt đầu tiên được phát hiện tại Việt Nam. Gã đàn ông lợi dụng lòng tin của những người phụ nữ để luyện ra một loại bùa chú giúp trường sinh bất tử mang tên Thiên Linh Cái.

Bộ phim là câu chuyện có thật về tên giết người hàng loạt đầu tiên được phát hiện tại Việt Nam. Gã đàn ông lợi dụng lòng tin của những người phụ nữ để luyện ra một loại bùa chú giúp trường sinh bất tử mang tên Thiên Linh Cái.

Kumathong luôn là đề tài khiến con người sợ hãi nhưng cũng không khỏi tò mò về những điều bí ẩn xung quanh nó. Vậy nên, có thể dễ hiểu vì sao Thiên Linh Cái (Kumanthong) lại gây sốt ngay từ những hình ảnh đầu tiên trong taeser, bởi bộ phim nói về loại bùa ngải được bàn tán nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Thiên Linh Cái sẽ được dựng thành phim bởi bàn tay của đạo diễn Hàm Trần, người từng nhận rất nhiều giải thưởng tại các liên hoan phim nước ngoài. Hàm Trần từng thành công với Đoạt Hồn, bộ phim đã tạo nên xu thế mới cho thể loại kinh dị của điện ảnh Việt Nam.

Đạo diễn Hàm Trần.

Câu chuyện diễn ra tại một vùng quê nghèo lạc hậu của những năm 1990. Tại nơi này, Thiên Linh Cái đã đến và mang theo những điều huyễn hoặc, huyền bí và đầy đau thương.

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, khán giả đã thấy nổi cả gai ốc với hình ảnh rùng rợn.

Vẻ mặt đáng sợ của nam chính Quang Tuấn trong teaser.

Xem đến teaser, người xem càng không thể rời mắt khỏi những hình ảnh ghê rợn dồn dập như bàn thờ cúng, tiếng đọc chú, tiếng la hét hãi hùng của một chú bé, sự kinh hoàng tột độ trong đôi mắt cô gái, ánh nhìn ma mị của người đàn bà…

Đặc biệt, cảnh thu hút khiến người xem tò mò nhất chắc chắn chính là cảnh một người đàn ông (diễn viên Quang Tuấn) có vẻ như đang thực hiện một nghi lễ.

Liệu đây có phải là lần đầu tiên khán giả được chứng kiến toàn bộ quá trình tạo thành loại bùa ngải Thiên Linh Cái nổi tiếng?

Hoàng Yến Chibi xuất hiện thoáng qua trong teaser nhưng đủ khơi gợi sự tò mò của khán giả.

Thiên Linh Cái có sự tham gia của nhiều gương mặt điện ảnh đầy chất lượng Hoàng Yến Chibi với vẻ ngoài ngây thơ tinh khiết sẽ đảm nhận vai cô gái khốn khổ tên Sỏi. Và gã sát nhân liên hoàn Lưu Huỳnh được thể hiện bởi nam diễn viên Quang Tuấn. Ngoài ra, những cái tên như Đinh Y Nhung, Thanh Tú, Kiều Trinh, Lê Bình, Lê Huỳnh, Thanh Mỹ... cũng góp mặt viết nên câu chuyện phim kinh dị này.

Đinh Y Nhung.
Thanh Tú.

Không cần quá nhiều lời thoại, chỉ có tiếng la hét, tiếng đập cửa, tiếng đọc chú…Thiên Linh Cái đủ để khiến khán giả giật mình về những gì chứa đựng bên trong. Thiên Linh Cái sẽ khiến người xem thỏa mãn với những yếu tố tâm linh trong phim.

Phim dự kiến sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 29/3/2019.

JuLy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news