Tin mới

Thiết lập 'đế chế' riêng với Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh lộ clip hơn 10 giây gây sửng sốt

Thứ hai, 01/11/2021, 14:58 (GMT+7)

Bắt tay cùng Vũ Khắc Tiệp để xây dựng "đế chế" bán hàng online riêng, Ngọc Trinh lộ clip hơn 10 giây gây sửng sốt.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip hơn 10 giây của Ngọc Trinh. Theo đó, đoạn clip, Ngọc Trinh quay quảng cáo sản phẩm hợp tác chung cùng với "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp

Thiết lập 'đế chế' riêng với Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh lộ clip hơn 10 giây gây sửng sốt. Ảnh cắt từ clip
Thiết lập 'đế chế' riêng với Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh lộ clip hơn 10 giây gây sửng sốt. Ảnh cắt từ clip

Điều khiến cư dân mạng ngỡ ngàng chính là pha khoe đường cong nóng bỏng của Ngọc Trinh trên chiếc xe motor trị giá hơn 2 tỷ đồng. Không cần phải cởi đồ hay quá hở bạo, Ngọc Trinh vẫn khoe triệt để nét đẹp hình thể khi phối hợp váy ôm sát cơ thể, phần cổ áo khoét sâu và cắt xẻ táo bạo. 

>> Xem thêm: Mỹ Tâm bị xếp 'chung mâm' với đàn em khiến fan khó chịu đòi lại công bằng

Thiết lập 'đế chế' riêng với Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh lộ clip hơn 10 giây gây sửng sốt - Ảnh 1

Đoạn clip chỉ vỏn vẹn hơn 10 giây nhưng khiến cư dân mạng xao xuyến. Nhiều người còn ngẩn ngơ xem đi xem lại nhiều lần để ngắm body nuột nà của Ngọc Trinh. Chẳng cần hở bạo, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp vẫn đẹp và gợi cảm, nóng bỏng. 

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bắt tay nhau xây dựng 'đế chế' riêng. Ảnh internet
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bắt tay nhau xây dựng 'đế chế' riêng. Ảnh internet

Được biết, Ngọc Trinh đang bắt tay cùng Vũ Khắc Tiệp xây dựng "đế chế" bán hàng online riêng. Với lợi thế có Ngọc Trinh là "nữ hoàng nội y" cùng dàn chân dài nóng bỏng, Vũ Khắc Tiệp tận dụng triệt để mỗi lần livestream bán hàng. Bản thân Ngọc Trinh cũng tỏ ra hào hứng khi kết hợp cùng Vũ Khắc Tiệp trong thương vụ bạc tỷ này. 

Thiết lập 'đế chế' riêng với Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh lộ clip hơn 10 giây gây sửng sốt - Ảnh 2

Trước đây, chính Vũ Khắc Tiệp là người đã đưa tên tuổi, hình ảnh của Ngọc Trinh lên tầm cao trong showbiz. Từ cô gái Trà Vinh chân chất, Ngọc Trinh như một viên ngọc thô được Vũ Khắc Tiệp mài gọt. Nhờ bàn tay của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh ngày càng gợi cảm và trở thành át chủ bài của Venus. 

Sau nhiều năm hợp tác cùng Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh tách ra hoạt động riêng biệt. Tuy nhiên, nữ hoàng nội y vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Vũ Khắc Tiệp. Thậm chí, vừa qua khi "ông bầu" gốc Nam Định chuyển về biệt thự mới, Ngọc Trinh cũng được dành một căn phòng ở đó. Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh giống như cặp bài trùng khó thể tách rời nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news